Dòng sự kiện:
Ghen tuông mang xăng đi đốt nhà người yêu, 3 người thương vong
07/05/2023 22:00:22
Tối 7/5, Công an tỉnh Đồng Nai và TP Biên Hòa tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra vụ dùng xăng đốt nhà làm 1 người tử vong, 2 người bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là Phan Hoàn Uy Vũ

Theo thông tin ban đầu, Phan Hoàn Uy Vũ và chị Diệp Ngọc Bích (SN 1980), cùng ngụ tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, chị Bích yêu cầu chia tay nhưng Vũ không đồng ý vì nghi ngờ chị Bích có mối quan hệ tình cảm mới.

Nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 7/5, Vũ chạy xe máy đi mua can xăng loại 10 lít đến nhà chị Bích nhưng chị Bích không có nhà. Vũ đã tự mở khóa cửa vào nhà và đổ xăng đốt nhà người tình. Sau đó, Vũ tiếp tục chạy xe máy chở theo can xăng đi đến nơi chị Bích thuê bán cá cảnh trên đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng để tìm chị này nhưng không thấy chị Bích mà chỉ có 3 người thân trong nhà. 

Thấy Vũ mang can xăng vào đổ ở nhà, người thân của chị Bích ngăn cản nhưng bất thành. Sau khi đổ xăng xuống nền nhà, Vũ bật lửa đốt thì 2 người nhà chị Bích đã không kịp chạy ra ngoài nên  bị bỏng nặng. Khi Vũ bật lửa đốt, trong can vẫn còn xăng và bất ngờ bén lửa gây nổ khiến Vũ bị cháy trùm cả người rồi tử vong ngay ngay tại chỗ.

Vụ việc cũng đã khiến 2 căn nhà trên bị cháy và thiêu rụi nhiều tài sản. 

Tác giả: Ngọc Sơn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến