Galaxy S7 sẽ giảm giá khoảng 10% so với “người tiền nhiệm” Galaxy S6
07/12/2015 20:05:42
ANTT.VN - Theo tiết lộ trên tờ Times of India (Ấn Độ), Samsung có thể sẽ giảm giá dòng điện thoại Galaxy S7, "siêu phẩm" smartphone được mong chờ nhất trong năm tới.

Tin liên quan

Samsung Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 ra mắt trong tháng 1/2016. (Ảnh: Internet)

Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 ra mắt trong tháng 1/2016. (Ảnh: Internet)

Theo thông tin được nhà phân tích người Trung Quốc tiết lộ trên tờ Times of India (Ấn Độ), Samsung có thể sẽ giảm giá dòng điện thoại smartphone được mong chờ nhất trong năm tới là Galaxy S7. Dự kiến giá bán của Galaxy S7 có thể sẽ giảm khoảng 10% so với “người tiền nhiệm” Galaxy S6.

Đây được đánh giá là một chiến lược phù hợp giúp Samsung tăng tốc trong cuộc cạnh tranh về giá ngày càng “khốc liệt” từ các thương hiệu smartphone quốc tế như HTC, Motorola hay Sony. Hồi tháng 7/2015, Samsung từng công bố sẽ điều chỉnh giảm giá của S6 và S6 Edge để thúc đẩy doanh số bán hàng do phải cạnh tranh với với các hãng di động mới nổi đến từ Trung Quốc. Cho tới thời điểm hiện tại, Motorola là thương hiệu smartphone quốc tế duy nhất hạ giá phiên bản cao cấp nhất là Moto X Style để cạnh tranh với dòng OnePlus 2 - sản phẩm tự xưng là “sát thủ của mọi điện thoại bom tấn” của OnePlus, hãng điện thoại “mới toanh” đến từ Trung Quốc.
Trước đó không lâu, Samsung phải tuyên bố hạ dự báo lượng smartphone tiêu thụ trong năm 2015, nguyên nhân xuất phát từ doanh số đáng thất vọng của bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge. Phiên bản smartphone có thiết kế ấn tượng Galaxy S6 edge không đủ số lượng cung cấp cho khách hàng do nhà sản xuất màn hình cong cho Samsung chưa đáp ứng kịp nhu cầu lớn của thị trường. Galaxy S6 không đắt khách như kỳ vọng do gặp phải sự canh tranh quyết liệt từ iPhone 6/6 Plus và nguồn cung hạn chế của Galaxy S6 Edge, thị phần liên tục sụt giảm ở thị trường Trung Quốc đang khiến Samsung phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Gần đây, một phiên bản thử nghiệm được cho là của Samsung Galaxy S7 với bộ xử lý cao cấp thế hệ tiếp theo Exynos 8890 của Samsung đã phá kỷ lục trên AnTuTu - phần mềm chấm điểm hiệu năng phổ biến cho các thiết bị Android, khi đạt 103.692 điểm. Trước đó, danh hiệu "quán quân" AnTuTu thuộc về dòng chip Kirin 950 mà Huawei trang bị trên các sản phẩm đắt tiền như Mate 8.
Theo trang tin ETNews Hàn Quốc, Galaxy S7 có thể sẽ được ra vào tháng 1/2016.

Hân Vi (Theo Financial Times)

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến