Dòng sự kiện:
Gần 90% người Hà Nội đồng ý bỏ loa phường
26/02/2017 09:30:51
ANTT.VN – Trong số hơn 3.000 ý kiến được khảo sát, có tới 89,53% ý kiến cho là hệ thống loa phường không cần thiết; ý kiến cho rằng loa phường cần thiết chỉ chiếm 3,81%; 6,66% cho là có cần thiết nhưng phải đổi mới.

Tin liên quan

Ảnh minh họa

Kết quả khảo sát trên được Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tiến hành trên Cổng Thông tin điện tử của Sở. Ngày 25/2/2017 là hạn cuối cùng nhận ý kiến khảo sát.

Căn cứ trên kết quả báo cáo của Sở TTTT Hà Nội, TP Hà Nội sẽ cùng các đơn vị liên quan chính thức quyết định việc có bỏ loa phường hay không.

Trước đó, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị triển khai công tác năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho rằng, loa phường đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử, do vậy cần đánh giá, rà soát, nếu thấy không hiệu quả thì mạnh dạn đề xuất bỏ đi.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở TTTT cùng các đơn vị liên quan lấy ý kiến nhân dân về vấn đề loa phường. Từ đó thấy nơi nào loa phường không còn tác dụng thì mạnh dạn đề xuất thành phố cho dừng hoạt động. Nơi nào loa phường còn hiệu quả (phường, xã ngoại thành) thì để lại.

Ông Nguyễn Đức Chung yêu cầu Sở TTTT hoàn thành công tác đánh giá hiệu quả loa truyền thanh phường ngay trong Quý I năm 2017.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến