Dòng sự kiện:
Gặp sự cố âm thanh, tuyển taekwondo Việt Nam chấp nhận huy chương đồng
19/08/2018 23:03:26
3 lần gặp sự cố âm thanh khi thực hiện bài quyền sáng tạo trên nền nhạc khiến các tuyển thủ taekwondo Việt Nam thua trong tiếc nuối trước Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018.

Tuyển quyền nam taekwondo đoạt huy chương đồng trong phần thi gặp sự cố âm thanh

Sau khi xuất sắc vượt qua Đài Loan, đoạt vé vào bán kết đồng nghĩa ít nhất có huy chương đồng, các tuyển thủ quyền nam taekwondo Việt Nam gồm Nguyễn Thiên Phụng, Trần Tiến Khoa, Lê Thanh Trung thoải mái tâm lý quyết đấu với Hàn Quốc ở bán kết.

Ở phần thi bài quyền mới, Thiên Phụng cùng động đội biểu diễn đầy tự tin, đạt điểm số 8.640, bằng điểm với Hàn Quốc.

Tuyển quyền đồng đội nam 3 lần gặp sự cố âm thanh trong trận bán kết với Hàn Quốc

Bước sang bài quyền sáng tạo trên nền nhạc, khi các tuyển thủ Việt Nam đã sẵn sàng, trọng tài báo hiệu bắt đầu nhưng bài nhạc bỗng nhiên “đứng hình”. Sự cố này lặp lại đến 3 lần khiến các võ sĩ Việt Nam bị tâm lý, không thực hiện tốt bài thi nên thua cuộc trước Hàn Quốc.

“Hàn Quốc mạnh, được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho phần thi rất kỹ. Sự cố âm thanh khiến chúng tôi có phần mất bình tĩnh, ảnh hướng không nhỏ đến bài thi”, Trần Tiến Khoa chia sẻ với PV.

Châu Tuyết Vân cũng gặp sự cố ở phần thi quyền nữ

Sự cố cũng xảy ra với hoa khôi taekwondo Việt Nam Châu Tuyết Vân khi cô thực hiện bài thi quyền cá nhân nữ. Châu Tuyết Vân đã bước lên thảm đấu với thâm thế sẵn sàng, trọng tài báo hiệu tạm dừng để khắc phục sự cố. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm lý với vận động viên Việt Nam. Ở nội dung này, Indonesia bất ngờ thắng Hàn Quốc để đoạt HCV cũng là tấm HCV đầu tiên của chủ nhà tại ASIAD 2018.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến