Dòng sự kiện:
Gãy lan can trường học, 7 sinh viên tử vong ở Bolivia
04/03/2021 09:45:14
Lan can tầng 4 tại một trường đại học ở Bolivia bị gãy vào ngày 2/3 khiến 7 sinh viên thiệt mạng và 5 người khác bị thương, sau khi họ rơi từ độ cao 17m.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 2/3. Khi một nhóm sinh viên đang chen lấn ở hành lang tầng 4 tại Đại học El Alto, gần thủ đô La Paz, thì một đoạn lan can bị gãy khiến nhiều người rơi xuống đất, Reuters cho biết.

Khoảnh khắc tai nạn được một sinh viên quay lại và đăng lên mạng xã hội. Video cho thấy nhóm thanh niên dường như đang tham gia một vụ ẩu đả. Đám đông chen lấn, xô đẩy nhau, gây sức ép lên đoạn lan can khiến nó bị gãy.

Ngay khi vụ việc xảy ra, một số sinh viên nhanh chóng với tay bắt lấy những người bạn đang rơi xuống. Kết quả là 12 người rơi từ độ cao khoảng 17 m xuống mặt đất.

Một sinh viên nhanh chóng túm lấy bạn mình khi đoạn lan can bị gãy. Ảnh chụp màn hình.

Cảnh sát Bolivia cho biết 3 người tử vong tại chỗ, 4 người khác chết vì các vết thương quá nặng trong lúc được chuyển đến bệnh viện gần đó.

Năm người bị thương đang được điều trị. Cảnh sát địa phương cho biết lan can không được hàn và cố định đúng vị trí, dẫn đến thảm kịch.

Tác giả: Trung Hiếu

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến