Dòng sự kiện:
Ghi siêu phẩm vào lưới Hàn Quốc, Minh Vương được thưởng nóng 200 triệu đồng
30/08/2018 14:05:11
Ghi bàn đẹp mắt vào lưới Olympic Hàn Quốc, Minh Vương đã được một doanh nghiệp thưởng nóng 200 triệu đồng ngay sau trận đấu.

Chiều hôm qua (29/8), tại sân Pakansari tại Bogor (Indonesia), thầy trò HLV Park Hang Seo có cuộc chạm trán lịch sử với đối thủ Olympic Hàn Quốc để tranh vé vào chung kết ASIAD.

Olympic Việt Nam đã thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc và không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích. Dù thua nhưng đoàn quân HLV Park Hang Seo vẫn để lại dấu ấn với nỗ lực trong cả trận đấu, cũng như bàn thắng sút phạt rất đẹp của Minh Vương.

Ngay sau khi trận đấu giữa kết thúc, một doanh nghiệp (giấu tên) đồng hành cùng đài VOV/VTC đã tuyên bố thưởng nóng cho riêng Trần Minh Vương - cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam từ một pha đá phạt vô cùng đẳng cấp.

Minh Vương văn mừng bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tiền vệ thuộc biện chế Hoàng Anh Gia Lai. Dù bàn thắng này không thể giúp Olympic Việt Nam bước vào trận chung kết nhưng nó đã chứng tỏ cho cả châu lục thấy rằng, Olympic Việt Nam không bao giờ chịu đầu hàng, dù phải đối đầu với tập thể có sức mạnh thuộc hàng đầu.

Chia sẻ sau trận đấu, Minh Vương cho biết: "Đây là trận đấu hết sức khó khăn với toàn đội, bởi thực sự Hàn Quốc là đội bóng quá mạnh.

Olympic Việt Nam đã chơi hết sức. Đồng đội của tôi đã thi đấu quá nhiều trận ở giải lần này, nên nhiều cầu thủ không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Olympic Hàn Quốc là đội bóng mạnh, đặc biệt là Son Heung Min là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Bên phía Việt Nam, Quang Hải cũng có lối chơi thông minh và ảnh hưởng đến toàn đội. Còn về phần tôi, bàn thắng vào lưới Hàn Quốc quá tuyệt vời và tôi rất tự tin khi thực hiện cú đá đó".

Vào lúc 15h ngày 1/9, trên sân Pakansari ở Cibinong, Olympic Việt Nam gặp UAE trong trận tranh HCĐ. Trong khi đó, Hàn Quốc gặp Nhật Bản tranh HCV cũng cùng trên sân này vào lúc 18h30.

 Linh Nhi (T/h)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến