Dòng sự kiện:
Olympic Việt Nam biến động nhân sự trước ngày lên đường dự ASIAD 18
10/08/2018 16:36:42
HLV Park Hang-seo đã thay thế trung vệ Thành Chung bằng tiền vệ Minh Vương trong danh sách Olympic Việt Nam dự ASIAD 18.

Tiền vệ Minh Vương của HAGL được trao cơ hội dự ASIAD 18

Quyết định này được đưa ra sáng ngày 10/8. Nguyên nhân là bởi Thành Chung dính chấn thương trong buổi tập chiều ngày 9/8 tại Bình Dương. Trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội này bị rách bắp và phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Do vậy, HLV Park Hang-seo buộc phải loại cầu thủ này khỏi danh sách dự ASIAD 18 tại Indonesia.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc không gọi trung vệ thay thế mà chọn tiền vệ Minh Vương. Tiền vệ này chơi rất hay tại V-League 2018 nhưng chơi dưới sức mình tại giải giao hữu U23 quốc tế 2018 tại Hà Nội hồi đầu tháng.

Quyết định không gọi trung vệ khác thay thế của HLV Park không quá khó hiểu bởi ông có thể kéo Văn Hậu vào đá ở vị trí trung vệ, cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh. Ông Park gọi Minh Vương để trao cho cầu thủ này một cơ hội nữa.

Minh Vương sẽ có mặt tại Bình Dương để tập luyện cùng đội chiều nay. Ngày mai Olympic Việt Nam sẽ sang Indonesia. Ba ngày sau đó, đội đá trận ra quân gặp Olympic Pakistan.

Theo báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến