Dòng sự kiện:
Gia chủ vắng nhà, thiếu niên 15 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi
23/03/2018 08:03:38
Thấy bé T. ở nhà 1 mình, K. đã nảy ý định xấu rồi giở trò đồi bại, mặc cho bé gái kêu khóc.

Thông tin đăng tải trên Công an nhân dân cho biết, ngày 22/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Phạm Tuấn K. (15 tuổi), trú tại xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Công an hỏi cung đối tượng K., có sự chứng kiến của trợ giúp viên pháp lý. Ảnh: Dân Trí.

Theo báo Dân Trí, trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 9/1, K. đi đến nhà ông T.M.H., ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ để gắn khung sắt làm mái che cho ông H. Đến nơi, không thấy ông H. ở nhà mà chỉ có bé gái T.H.T. (11 tuổi, con gái ông H.) nên K. hỏi “có ai ở nhà không?”, bé T. trả lời “không”.

Lúc này, K. nhào đến ôm bé T. kéo vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại. Bé gái 11 tuổi kêu la, chống cự sau đó chạy ra khỏi phòng nhưng K. vẫn không buông tha, đuổi theo và giở trò đồi bại thêm 2 lần nữa.

Trong lúc vùng vẫy, bé T. đã vớ được 1 máy cắt kim loại và quơ trúng vào đầu của K.

Vừa lúc này, ông H. cũng về tới nhà. Nghe tiếng xe máy, biết có người nên K. đã bỏ chạy theo cửa sau trốn nhưng bố bé gái đã đuổi theo và bắt được thiếu niên này, giao cho công an xử lý.

Tại cơ quan công an, K. đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Do K. chưa đủ tuổi vị thành niên nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố Phạm Tuấn K. nhưng cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến