Dòng sự kiện:
Giá dầu hôm nay (2/6): Kiên cường giữ mốc 60 USD
02/06/2015 09:23:56
ANTT.VN – Giá dầu sụt giảm do không có sự hi vọng vào sự cắt giảm sản lượng từ phía OPEC, giá dầu sẽ tiếp tục bất ổn cho đến khi kết thúc phiên họp của OPEC vào cuối tuần này.

Tin liên quan

 

Giá dầu vẫn tiếp tục quanh mức trên 60 USD/thùng vào ngày thứ 2, thế nhưng nó vẫn đánh dấu một sự sụt giảm đầu tiên sau 3 phiên giao dịch với dự đoán về một sự tăng mạnh đầu ra của các nước khối OPEC trước thềm hội nghị của các nước này vào cuối tuần.

Trong bối cảnh, các nước thành viên OPEC không được kì vọng sẽ có bất cứ thay đổi nào về trần sản xuất. Thêm vào đó, sức ép giá dầu vào thứ 2 từ sự gia tăng hoạt động các nhà máy ở Trung Quốc không lớn như kì vọng, cộng với sức nặng của đồng dollar Mỹ đã kéo giá cả của hàng hoá này đi xuống.

Trên sàn NYMEX, giá dầu tháng 7 đạt mức 60.2 USD/thùng, giảm 10 cent tức 0.2% trước khi hạ xuống mức thấp hơn là 59.33 USD/thùng.
Giá dầu Brent trên thị trường London cũng sụt giảm 68 cent, tức 1% xuống 64.88 USD/thùng.

Trong tháng 5, OPEC đã sản xuất 31.2 triệu thùng/ngày, mức cao nhất trong vòng 2.5 năm qua, theo kết quả khảo sát của Reuters.

Và “Sẽ không có bất cứ hi vọng nào về sự cắt giảm sản lượng sản xuất từ OPEC”- Richard Hastings, nhà chiến lược vĩ mô tại công ty chứng khoán Global Hunter. OPEC sẽ tiếp tục duy trì một sản lượng ở mức 30 triệu thùng/ngày.

Quay trở lại sàn NYMEX, giá xăng tháng 7 kết thúc ngày thứ 2 ở mức 2.042 USD/gallon, sụt giảm 2.1 cent tức 1% trong khi đó giá dầu đốt tháng 7 sụt 2.3 cent xuống mức 1.926 cent/gallon

Giá khí tự nhiên quay đầu tăng nhẹ chạm mức 2.649 USD/MBTU.

N.M

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến