Dòng sự kiện:
Gia hạn tạm giữ tài xế xe tải tông chết 4 người ở Bình Dương
04/11/2022 08:51:51
Tài xế xe tải tông chết 4 người trong một gia đình tại Bình Dương đã phải gia hạn tạm giữ để làm rõ hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

3/11), Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã gia hạn tạm giữ thêm 6 ngày đối với Nguyễn Trường Hận (40 tuổi, quê Lâm Đồng), tài xế xe tải tông chết 4 người trong một gia đình để làm rõ hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Sau vụ việc Nguyễn Trường Hận lái ô tô đầu kéo kéo theo sơmi rơ-mooc chở hàng gây tai nạn kinh hoàng tại khu vực ngã ba Tân Vạn khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong ngày 30/10 vừa qua, Công an TP.Dĩ An ra Quyết định tạm giữ tài xế 3 ngày từ ngày 31/10 đến 2/11.

Tuy nhiên, để làm rõ hơn một số tình tiết, xác minh thêm hành vi của tài xế, Công an TP.Dĩ An tiếp tục gia hạn thời gian tạm giữ tài xế thêm 6 ngày.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Theo cơ quan công an, hành vi của Nguyễn Trường Hận là điều khiển xe chuyển hướng thiếu chú ý quan sát, không giữ khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền phía trước xe của mình. Hành vi của Nguyễn Trường Hận có dấu hiệu của tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Liên quan vụ việc trên, mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đã có công văn yêu cầu các đơn vị khắc phục hậu quả; đồng thời chỉ đạo khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cũng chỉ đạo công an tỉnh kiểm tra vi phạm về tốc độ đối với các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, vi phạm về nồng độ cồn và chất ma túy trong cơ thể lái xe để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với xe chở khách, xe chở hàng, xe gắn máy vi phạm về tốc độ....

Bên cạnh đó, công an phải xử lý nghiêm hành vi xe gắn máy đi sai làn đường trên các tuyến giao thông có lưu lượng phương tiện tham gia cao để có biện pháp chấn chỉnh kịp thời.

Đối với Sở Giao thông- Vận tải phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường công tác kiểm tra điều kiện an toàn của kết cấu hạ tầng giao thông trên các tuyến giao thông trọng điểm; xử lý ngay các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông; có giải pháp tổ chức giao thông khoa học, hợp lý, linh hoạt, phù hợp tình hình và đặc điểm của tỉnh./.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến