Dòng sự kiện:
Vụ tai nạn 4 người chết ở Huế: Tài xế xe tải chở người trên thùng xe là sai quy định
11/08/2022 20:02:54
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia trực tiếp đến kiểm tra hiện trường và thăm hỏi nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông làm 6 người thương vong trên QL49.

Chiều 11/8, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia đã đến kiểm tra hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế).

Có mặt tại hiện trường, UBND huyện A Lưới và Ban ATGT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành báo cáo thông tin về vụ tai nạn xảy ra vào tối 10/8 khiến 4 người chết và 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo ông Khuất Việt Hùng, đoạn đường xảy ra tai nạn có đầy đủ biển báo, cảnh báo, nên vụ tai nạn có liên quan đến kỹ năng và kinh nghiệm điều khiển phương tiện của lái xe.

Ngoài ra, theo quy định, trên thùng xe tải không được chở người nhưng thời điểm xảy ra tai nạn trên thùng xe lại có 2 người, cùng rất nhiều cây keo. Nếu như 2 người này không ở trên thùng xe thì đã hạn chế được thương vong khi xảy ra vụ TNGT.

Sau khi kiểm tra tại hiện trường, ông Khuất Việt Hùng trực tiếp đến thăm hỏi và chuyển lời thăm hỏi các nạn nhân bị thương và gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng này.

Trước đó, vào ngày 10/8, tại Km72+800 trên Quốc lộ 49A, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải mang 75C-032.32 và 2 xe máy.

Hậu quả anh Hồ Viên V. tử vong tại chỗ, chị Ngô Thị N. tử vong tại Trung Tâm Y tế huyện A Lưới, 2 anh Hồ Văn Ph. và Prômisa rơi xuống vực tử vong. Anh Huỳnh Văn Cường và chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến