Dòng sự kiện:
Giải bóng đá 'vàng' tại thành Vinh chính thức khai mạc
05/08/2018 01:46:44
Chiều 4/8, tại sân vận động phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An ) đã diễn ra lễ khai mạc giải Bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3.

Giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3 năm 2018 chính thức khai mạc, với sự góp mặt của 16 đội bóng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đến dự lễ khai mạc có ông Hồ Mậu Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An, Thượng tá Hoàng Duy Hà, Phó trưởng Công an TP Vinh, ông Hoàng Quyền, Phó Giám đốc Đài PTTH Nghệ An...

Đại diện 16 đội bóng nhận hoa và cờ lưu niệm của BTC giải

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty CP Golden City, nhằm phát động phong trào bóng đá trong doanh nghiệp, tạo ra sân chơi thường niên cho cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp. Từ đó, phát huy và duy trì phong trào rèn luyện thân thể giúp nâng cao rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan và đội bóng tham dự.

Các đại biểu đến tham dự buổi khai mạc

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 16 đội bóng, gồm: UBND tỉnh Nghệ An, Sở Tài chính, Sở KH - ĐT, sở TN - MT, Sở Xây dựng Nghệ An, Công an tỉnh Nghệ An, Cục Thuế Nghệ An, UBND TP Vinh, Công an PCCC tỉnh Nghệ An, Đài PTTH Nghệ An, UBND TX Cửa Lò, Liên quân Báo chí Nghệ An, Ngân hàng TP Bank, Công ty CP Arita, Golden City 1 và Golden City 2.

Các nghi thức được diễn ra đúng quy định của BTC

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Mậu Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: "Giải bóng đá Golden City mở rộng lần 3 với sự góp mặt của 16 đội bóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Tôi mong rằng giải bóng sẽ được tổ chức thường niên để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người".

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là giải phong trào được đánh giá cao về quy mô cũng như phong cách tổ chức. 16 đội bóng tham gia giải, đại diện cho các đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nên bên cạnh chuyên môn, đó còn là sân chơi để các cầu thủ giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Các trận đấu vì thế hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn và kịch tính.

Đội Liên quân Báo chí Nghệ An và Golden City 1 trước trận đấu khai mạc

Các đội được chia thành 4 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng, chọn ra 2 đội nhất - nhì bảng để vào đá tứ kết. 

Sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa đội Golden City 1 và LQBC Nghệ An nằm trong bảng A ở sân số 1. Đây là trận cầu nảy lửa và được mong chờ nhất của giải đấu và kịch tính khi đội Liên quân báo chí Nghệ An lội ngược dòng ngoạn mục cân bằng tỷ số 2-2 vào những phút cuối.

Những pha bóng kịch tính trong trận khai mạc giữa Liên quân Báo chí Nghệ An và Golden City 1

Khán giá theo giõi trận đấu 

Phi Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến