Dòng sự kiện:
Giải cứu 2 cháu bé bị sóng cuốn ở biển Bình Định
11/03/2024 12:15:09
Trong lúc tắm biển ở thị trấn Cát Tiến (Bình Định), 2 cháu bé bị sóng cuốn ra xa...

Sáng 11/3, lãnh đạo UBND thị trấn Cát Tiến (huyện Phù Cát, Bình Định) cho biết, người dân địa phương và lực chức năng kịp thời cứu 2 cháu bé bị sóng cuốn ở biển Trung Lương.

Trước đó vào chiều 10/3, một nhóm du khách tắm biển Trung Lương (thị trấn Cát Tiến). Khi đang tắm biển, có 2 bé trai mặc áo phao trong nhóm bị sóng cuốn ra xa. Nhận thấy nguy hiểm, người dân địa phương cùng với lực lượng chức năng kịp thời ứng cứu.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Cát Tiến, vùng biển Trung Lương là bãi ngang, nhìn biển êm, song có những cuộn sóng ngầm rất nguy hiểm. Chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo xung quanh các khu vực nguy hiểm.

Tại vùng biển này, vào ngày 25/2, một nhóm học sinh cũng đến tắm, không may có 6 em bị sóng biển cuốn ra xa. Ngay sau đó, người dân đã phát hiện, hô hoán và báo cho các lực lượng chức năng đến hỗ trợ ứng cứu kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định sau đó đã có quyết định tặng bằng khen cho 3 cá nhân gồm Đại úy Nguyễn Thanh Tịnh - Phó Trưởng Công an thị trấn Cát Tiến; ông Nguyễn Hữu Lập và ông Nguyễn Hữu Thi - công dân trú ở Khu phố Trung Lương, thị trấn Cát Tiến vì đã kịp thời ứng cứu các cá nhân.

Tác giả: Trương Định

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến