Dòng sự kiện:
Giải pháp mới để HLV Park lấp đầy khoảng trống mang tên Văn Hậu tại U23 châu Á
24/12/2019 21:45:35
Ai sẽ thay thế Đoàn Văn Hậu và là vũ khí bí mật của HLV Park Hang-seo tại U23 châu Á đang là câu hỏi lớn từ người hâm mộ. Bởi, vị trí mà Văn Hâu bỏ trống đang là một nỗi lo.

Đoàn Văn Hậu đang được nhiều người nhận xét là ngôi sáng của bóng đá Việt Nam. Còn nhớ, tại chung kết SEA Games 2019 Văn Hậu đã gỡ bỏ nút thắt của trận đấu và giúp bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Vì thế, tại U23 châu Á, vắng Đoàn Văn Hậu đồng nghĩa với việc đội hình của HLV Park Hang-seo đang khuyết. Nhiều chuyên gia bóng đá cũng nhận định trong đội hình, ít người so sánh được với Đoàn Văn Hậu.

Tuy nhiên, bình luận bóng đá Đình Khải lại cho rằng, Văn Hậu có những điểm nổi bật nhưng các cầu thủ khác cũng không phải không có. Chắc chắn một điều, ông Park sẽ tìm được người để trám vào vị trí của Đoàn Văn Hậu và là nòng cốt của đội.

Ông Park rất giỏi ở con mắt nhìn người và luôn cho các cầu thủ một cơ hội để tỏa sáng. Khi đã là học trò của HLV Park Hang-seo thì ai cũng có đẳng cấp cả. Hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên trong đội hình của HLV Park Hang-seo mất đi Văn Hậu. Chính tại U23 châu Á 2018, sau chấn thương của Văn Hậu, ông Park đã trình làng cái tên mới Phạm Xuân Mạnh. Phạm Xuân Mạnh cũng đã để lại được nhiều ấn tượng sau pha trình làng của mình.

Đoàn Văn Hậu có phải nỗi lo của thầy Park tại U23 châu Á.

Vì thế, tại U23 châu Á năm nay, những cái tên như Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Hùng Thiện Đức sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Như cầu thủ Hồ Tấn Tài đã từng được HLV Park Hang-seo sử dụng đá bên cánh phải, sau đó lại di chuyển sang bên cánh trái và đã thành công. U23 Việt Nam vẫn còn một Thành Chung để có thể thay thế Văn Hậu, bởi cầu thủ Hà Nội đang có phong độ cao và thừa kinh nghiệm trận mạc.

Tại SEA Games 2019 Thành Chung đã chơi rất xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng cho vị HLV người Hàn Quốc. Tin vui mà chúng ta cũng đã nhận được, đó là Quang Hải và Đình Trọng có thể ra sân tại giải U23 châu Á. Hơn nữa, giờ cả về trình độ lẫn kinh nghiệm, giờ các cầu thủ của chúng ta đã tự tin hơn rất nhiều. Và lối đá phòng ngự, phản công sẽ được HLV Park Hang-seo áp dụng trong giải đấu U23 châu Á.

Vì thế, có lý do gì để chúng ta không tin tưởng vào những chiến binh mới này. Họ sẽ thay thế lứa U23 trước đây và mang theo một tinh thần chiến đấu hết sức, nhiệt huyết và đầy tâm huyết.

Một điều đặc biệt mà ngay cả những chuyên gia giỏi cũng khó nói nên được đó chính là yếu tố bất ngờ mà HLV Park Hang-seo tặng đối thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt.

Thời gian từ nay tới ngày 10/1/2020, thời điểm U23 Việt Nam xuất trận, vẫn còn nhiều ngày, các cầu thủ có thời gian tâm luyện, nâng cao thể lực tinh thần và cũng là quãng thời gian để HLV Park Hang-seo tìm ra giải pháp lấp đầy khoảng trống mang tên Văn Hậu.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến