Giám đốc doanh nghiệp bị gã lái tôm lừa đảo 6 tỉ đồng
15/01/2016 15:14:54
ANTT.VN – Sau nhiều thương vụ làm ăn, Đức tạo dựng được lòng tin với ông giám đốc doanh nghiệp cung ứng tôm và chờ ngày “cất vó”.

Tin liên quan

Ảnh minh họa

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa ra quyết định truy nã đối với Tô Hữu Đức (42 tuổi ngụ phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Khi thực hiện hành vi lừa đảo của mình, Đức là nhân viên thu mua tôm của Công ty CP Chế biến thủy sản XNK Hòa Trung (gọi tắt là Cty Hòa Trung).

Thông tin từ cơ quan điều tra, từ năm 2013, trong thời gian làm nhân viên của Cty Hòa Trung, Đức quen với ông Lê Tiến Kỳ - Giám đốc doanh nghiệp Kỳ (có địa chỉ khóm 2, phường 8, TP. Cà Mau). Doanh nghiệp Kỳ là doanh nghiệp cung ứng tôm nguyên liệu cho Cty Hòa Trung.

Để lấy lòng tin của ông Kỳ, Đức gặp riêng ông này để xin ứng tiền mặt về trả cho các thương lái thu mua tôm khác, nhằm khỏi mất phí, và mất thời gian in ra hóa đơn khi chuyển khoản. Những lần đầu Đức thanh toán đúng hẹn cho ông Kỳ. Khi lấy được lòng tin của ông Kỳ, ngày 12 và 13/8/2013 Đức đưa cho ông Kỳ 3 phiếu xin ứng tiền, trị giá hơn 6 tỉ đồng. Sau khi nhận được tiền, Đức đã bỏ trốn khỏi địa phương.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến