Dòng sự kiện:
Giám đốc ra quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam đá bán kết
22/01/2018 15:50:33
Tổng Giám đốc một công ty có trụ sở tại Hà Nội đã ban hành quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ trận bán kết giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Nguồn tin trên báo Dân Việt đăng tải, do trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Quatar tại Vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào lúc 15h ngày 23/1 theo giờ Việt Nam, trùng với giờ làm việc nên Tổng Giám đốc một công ty có trụ sở tại Hà Nội đã ban hành quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho các chiến binh áo đỏ khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Cụ thể, vị Tổng giám đốc này cho nhân viên nghỉ buổi chiều 23/1 để xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar, và sẵn lòng cho nhân viên nghỉ luôn ngày hôm sau (24/1) để tổ chức ăn mừng trong trường hợp U23 Việt Nam đi tới trận chung kết của giải đấu.

Ngay sau đó, quyết định này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Quyết định đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Chia sẻ trên Thế giới trẻ về quyết định trên, ông Nguyễn Thành Chung - Tổng giám đốc công ty và cũng là người trực tiếp đăng bức ảnh chụp tờ Quyết định lên mạng xã hội cho biết: "Thông báo cho nhân viên nghỉ làm xem và cổ vũ bóng đá đang được chia sẻ trên mạng xã hội là có thật. Trước khi đưa ra quyết định này ban lãnh đạo công ty cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Về chuyện cho nhân viên nghỉ chắc chắn công việc sẽ bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, các bộ phận sẽ điều chỉnh cho phù hợp để việc cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình chung của công ty. Tòa bộ nhân viên sẽ có buổi xem trực tiếp bóng đá ở ngay công ty. Có lẽ nếu có một CEO khác làm việc ở công ty sẽ có quyết định như vậy thôi", ông Chung chia sẻ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến