Giám đốc trung tâm y tế huyện dùng xe biển xanh chở gỗ lậu
05/04/2017 14:42:18
Hai lãnh đạo cao nhất Trung tâm y tế huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình) thừa nhận dùng xe biển xanh của đơn vị chở 4 khúc gỗ Hương Giáng không giấy tờ.

Tin liên quan

Chiếc xe biển xanh của Trung tâm y tế huyện Tuyên Hoá chở gỗ lậu, bị người dân chụp ảnh.

Chiều 5/4, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Bình cho hay đơn vị vừa có văn bản báo cáo Tỉnh uỷ sự việc cán bộ của ngành dùng xe công chở gỗ lậu.

Theo đó, ông Cao Sỹ Phượng (Giám đốc trung tâm y tế huyện Tuyên Hóa) và ông Phạm Công Thành (Phó giám đốc) thừa nhận, vào cuối tháng 3 đã điều xe công biển kiểm soát Quảng Bình đi chở 4 gốc gỗ Hương Giáng, trọng lượng 60 kg không giấy tờ.

Hai người này cho hay mua 4 gốc gỗ của người dân thôn Đồng Giang, xã Đồng Hoá. Sự việc bị người dân ghi hình khi các cán bộ của Trung tâm y tế huyện trả tiền và bốc gỗ lên xe.

“Trung tâm y tế huyện Tuyên Hóa sử dụng xe ôtô công để vận chuyển lâm sản là sai mục đích và trái với các văn bản quy định hiện hành”, ông Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế khẳng định.

Vị này cho hay sẽ kiểm điểm và có hình thức xử lý với các cá nhân, tổ chức liên quan

Về phía Hạt kiểm lâm Tuyên Hoá đã xử phạt hành chính 2 vị lãnh đạo và lái xe của Trung tâm y tế với hành vi "vận chuyển gỗ Hương Giáng không giấy tờ”, tịch thu 4 gốc gỗ tang vật.

Trước đó, ông Cao Sỹ Phượng có văn bản gửi cấp trên, cho rằng không có việc dùng xe công của đơn vị để chở gỗ lậu, và chủ sở hữu 4 gốc gỗ là nhân viên dưới quyền.

Theo Vnexpress 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến