Dòng sự kiện:
Giang Hồng Ngọc dành toàn bộ cát-xê đi hát để làm học bổng cho sinh viên nghèo
06/10/2017 20:05:48
Quán quân X-Factor Giang Hồng Ngọc đã dùng hết cát-xê chia thành 10 suất học bổng trao tặng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó của một trường Cao đẳng.

Báo điện tử VOV đưa tin, ngày 5/10, Trường cao đẳng SONADEZI tại Biên Hòa, thể theo ý kiến của 1.000 sinh viên tại đây đã mời Giang Hồng Ngọc về trường giao lưu.

Giang Hồng Ngọc có buổi giao lưu với sinh viên trường cao đẳng

Trước đó, khi liên lạc với nữ ca sĩ xinh đẹp, đại diện đoàn trường dè dặt cho biết, trường không có nhiều kinh phí trẻ cát-xê nên chỉ có chút ít tiền coi như kinh phí đi lại cho Giang Hồng Ngọc.

Xuất hiện tại buổi giao lưu, nữ ca sĩ rất hạnh phúc vì được 1.000 sinh viên đón chào nồng nhiệt

 

Giang Hồng Ngọc chia sẻ về quyết định dùng cát-xê để tặng học bổng cho sinh viên nghèo

Khi nghe điều này, quán quân X-Factor thoải mái nhận lời, cô còn hào sảng đưa ra ý kiến dùng hết số cát xê 10 triệu đồng đó chia ra thành 10 suất học bổng trao tặng cho các bạn sinh viên khó khăn nhưng nỗ lực trong học tập của trường.

Đại diện nhà trường tặng bó hoa thay cho lời cảm ơn đến Giang Hồng Ngọc

Các bạn sinh viên được tham gia ca hát cùng Giang Hồng Ngọc

Cái ôm thắm thiết mà sinh viên dành cho nữ ca sĩ

Ngoisao.net thông tin, Giang Hồng Ngọc chia sẻ về việc làm của mình, bản thân cô xuất phát điểm là một người sinh trưởng trong khó khăn, không được đi học đến nơi đến chốn như bao người. Vì thế cô có hứa với lòng mình khi có điều kiện hơn sẽ chung tay góp sức cùng với các bạn học sinh, sinh viên để các bạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, thay đổi hoàn cảnh bản thân, gia đình và từ đó tác động tích cực vào xã hội.

Mai Hoa (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến