Dòng sự kiện:
Giọng ca 'Sau tất cả' lên tiếng về chuyện yêu đồng giới với Sơn Ngọc Minh
05/10/2017 10:42:19
Erik đã có những chia sẻ về việc yêu đồng giới giữa anh cùng ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Saostar.vn dẫn lời Erik cho biết, việc những hình ảnh của anh cùng Ngọc Minh và một chàng trai lạ khác bị lộ hoàn toàn không phải là do anh tự đăng lên mà có lẽ đấy chỉ là sự vô tình của một số cư dân mạng khiến sự việc trở nên nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Erik khẳng định: “Thực ra, Erik nghĩ là chuyện đấy cũng bình thường đối bản thân và Erik không muốn bàn luận gì đến những scandal vừa qua”.

Erik lần đầu lên tiếng về chuyện yêu đồng giới với Sơn Ngọc Minh. Ảnh: Saostar.vn

Erik cho hay, hiện tại, anh chỉ tập trung vào công việc để hạn chế những tiếng xấu, những hình ảnh xấu làm ảnh hưởng đến bản thân. Nam ca sĩ trẻ muốn chứng minh cho mọi người thấy anh thực sự cố gắng và chỉ tập trung cho âm nhạc.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997. Anh đã tham gia khá nhiều cuộc thi trong đó, nổi bật bật nhất là Top 15 Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên.

Sở hữu giọng hát ấm áp cùng ngoại hình nam tính, một năm sau The Voice Kids 2013, Erik được St.319 Entertainment lựa chọn làm thực tập sinh để trở thành ca sĩ. Sau thời gian đào tạo, nam ca sĩ 20 tuổi chính thức ra mắt khán giả với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Sau tất cả. Ca khúc này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong nửa đầu 2016.

Trước đó, chia sẻ trên báo VnExpress về tin đồn yêu Erik, Sơn Ngọc Minh cho biết, Minh và Thành đã từng là những người bạn rất thân, những người anh em còn thân thiết hơn cả gia đình.

Tin đồn Sơn Ngọc Minh - Erik có quan hệ tình cảm rộ lên từ thời điểm Erik xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý cũ ST.319 và chính thức rời nhóm Monstar. Nhiều bằng chứng về việc "hẹn hò" như check in cùng địa điểm, đi mua sắm, có những món đồ đôi hay treo những status tình cảm... bị một bộ phận fan "khui" ra. Thời điểm đó, người trong cuộc tuyệt đối im lặng trước tin đồn.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến