Giành vé đi Brazil xem Olympic 2016 cùng Techcombank Visa
27/04/2016 15:02:45
Từ ngày 28/04 đến 26/07/2016, Ngân hàng Techcombank sẽ triển khai chương trình “Hành trình đến Brazil mùa Olympic 2016 cùng Techcombank Visa” cho các chủ thẻ Techcombank Visa có chi tiêu ở nước ngoài và/ hoặc thanh toán bằng ngoại tệ qua các website nước ngoài.

Tin liên quan

Chương trình được tổ chức giống như một cuộc đua. Theo đó, mỗi chi tiêu của khách hàng sẽ tương đương với số km, khách hàng chi tiêu càng nhiều thì chặng đường đến điểm đến càng gần, phần thưởng càng lớn. Trên chặng đường đến điểm đích Rio de Janeiro sẽ có các điểm đến phụ: tại các điểm này khách hàng chi tiêu đạt điều kiện sẽ nhận được các món quà là hành trang du lịch từ Techcombank.

Cơ chế giải thưởng cuộc đua  như sau: Giải đặc biệt là 01 cặp vé khứ hồi tới Brazil tham dự Thế Vận Hội Olympic mùa hè 2016 dành cho khách hàng tham gia chương trình, trả lời chính xác và nhanh nhất mật thư Techcombank đưa ra phía cuối chương trình.

Ngoài ra còn các giải thưởng khác gồm: 900 ổ cắm điện đa năng: đối với 300 khách hàng đầu tiên, mỗi tháng có chi tiêu từ 5 đến dưới 10 triệu đồng; 300 bộ kit du lịch hữu dụng: đối với 100 khách hàng đầu tiên, mỗi tháng có chi tiêu đạt từ 10 đến dưới 20 triệu đồng; 150 vali sành điệu: đối với 50 khách hàng đầu tiên, mỗi tháng có chi tiêu đạt từ 20 đến dưới 40 triệu đồng; 15 máy ảnh thời trang: đối với 5 khách hàng đầu tiên, mỗi tháng có chi tiêu đạt từ 40 triệu đồng trở lên.

Mỗi khách hàng sẽ chỉ nhận được giải thưởng có giá trị cao nhất hàng tháng, và nhận được nhiều quà tặng trong suốt chương trình

Hè là mùa cao điểm du lịch và mua sắm nước ngoài, đây là cơ hội lý tưởng cho những vị khách muốn tận hưởng một mùa hè đầy ý nghĩa cùng thẻ Techcombank Visa và nhận những ưu đãi đặc biệt nhất từ Techcombank. Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ Techcombank Visa, chủ thẻ Techcombank Visa Platinum sẽ được hưởng những đặc quyền từ Dịch vụ Trợ lý cao cấp” Techcombank Concierge 24/7, hỗ trợ cung cấp các thông tin về du lịch, ẩm thực, mua sắm, hỗ trợ chuyển hoa & quà theo yêu cầu của Khách hàng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến