Hội ngộ nhân tài, kết nối thành công cùng OCB
27/04/2016 14:10:07
ANTT.VN - Vừa qua, nhằm tăng cường kết nối và thu hút nhân sự, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức chương trình “Hội ngộ nhân tài – Kết nối thành công” tại Trường Cao đẳng kinh tế Đối ngoại Tp.Hồ Chí Minh (cơ sở 2). OCB cũng sẽ tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi “Tài năng kinh tế đối ngoại”.

Tin liên quan

Tại sự kiện, đại diện OCB – Ông Nguyễn Hữu Long cũng đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên; Đưa ra các minh chứng cụ thể về các bạn vừa mới ra trường làm cộng tác viên/nhân viên OCB nhưng thu nhập đã đạt được rất cao sau khi được đào tạo và nỗ lực.

Ông Nguyễn Hữu Long – đại diện OCB chia sẻ cùng các bạn sinh viên.

Theo đó, sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm tại OCB cho các bạn trẻ. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm không chỉ của sinh viên tại Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại mà còn còn có thêm nhiều bạn sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng khác. Những kinh nghiệm phỏng vấn và mô tả công việc chi tiết để các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm và thử sức.

Đồng thời, để tăng cường cơ hội phát triển tài năng cho các bạn sinh viên Trường Cao đẳng kinh tế Đối ngoại, OCB cũng sẽ tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi “Tài năng kinh tế đối ngoại.”

Với phương châm rộng cửa đón tiếp nhân tài, OCB không ngừng tăng cường các chính sách ưu đãi trong tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Hiện tại, OCB cũng mở rộng tuyển dụng cho nhiều vị trí phát triển kinh doanh.

Với chiến lược đồng hành cùng thế hệ trẻ, OCB đã và đang tham gia tài trợ đồng hành nhiều chương trình dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc. OCB cũng đang triển khai chương trình mang ngân hàng đến với trường học với nhiều gói sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho giáo dục.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến