Dòng sự kiện:
Giết người vì cái tát sau chầu nhậu
06/04/2018 21:45:31
Bực tức vì bị tát vô cớ của người mình mời rượu, Hiếu dùng dao đâm vào cổ anh này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 6/4, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã tuyên y án chung thân đối với bị cáo Lưu Phi Hiếu (quê Nghệ An); tuyên 13 năm tù với Phạm Nguyễn Hoài Phong (quê Bến Tre) về tội Giết người.

Cùng tội danh trên, bị cáo Nguyễn Văn Đạt (cùng 25 tuổi, quê Nghệ An) được giảm từ 10 năm tù xuống còn 9 năm tù.

3 bị cáo tại phiên xử.

Theo HĐXX, bị cáo Đạt thành khẩn khai báo, được đại diện bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên được xem xét. Trong khi đó, 2 bị cáo đồng phạm không có tình tiết giảm nhẹ mới nên giữ nguyên mức án.

Cáo trạng đăng tải trên Pháp luật TP HCM cho biết, chiều 9/4/2017, nhóm thanh niên này rủ nhau đi nhậu tại 1 quán ở phường Hiệp Tân, quận Tân Phú (TP HCM). Lúc này, anh Thạch Thêm (SN 1993) và nhóm bạn cũng đang nhậu tại đây.

Do Hiếu thấy anh Thêm cùng làm chung với mình nhưng không biết tên nên sang cụng ly, làm quen. Nhậu xong, trong lúc Hiếu đang đứng chờ Đạt chở về thì bất ngờ bị anh Thêm ra tát vào mặt.

Bực tức, Hiếu về phòng trọ lấy dao rồi rủ Đạt và Phong đi tìm anh Thêm trả thù. Khi cả 3 gặp nhau, Hiếu đến chỗ anh Thêm hỏi: "Tao không làm gì sao mày đánh tao?". Thấy anh này không nói gì, Hiếu đâm vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ dẫn đến tử vong.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến