Dòng sự kiện:
Vụ cô gái 18 tuổi tử vong sau tiếng nổ: Bạn trai khai chỉ 'đùa' với súng
05/04/2018 13:03:00
Lai khai nhận trong lúc đùa giỡn đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt bạn gái chứ không chủ đích giết người.

Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Lai (20 tuổi), ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa (Gia Lai) để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị B.T.T.H. (18 tuổi).

Lai là bạn trai của chị H., bị nghi có liên quan đến việc chị H. tử vong bất thường tại phòng trọ.

Theo báo Dân Việt, CQĐT cũng đang truy xét nguồn gốc của khẩu súng K54 cùng đạn được thu giữ tại hiện trường.

Sau khi xảy ra sự việc, Lai đưa bạn gái đi cấp cứu tại bệnh viện. Đối tượng này sau đó bỏ trốn khi biết tin người tình tử vong.

Nghi phạm Nguyễn Như Lai. Ảnh: Dân Việt.

Đến trưa 2/4, đối tượng đã đến Công an tỉnh để đầu thú. Bước đầu tại CQĐT, Lai khai nhận trong lúc đùa giỡn đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt bạn gái.

Theo người dân địa phương, nạn nhân là người rất xinh đẹp, được nhiều người ví như “hot girl" và làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP Pleiku.

Nạn nhân và Lai có tình cảm với nhau nên thuê phòng trọ sống chung nhiều tháng qua.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 1/4, người dân sống trên đường Lê Duẩn, phường Phù Đổng, thị trấn Đắk Đoa nghe tiếng nổ phát ra tại 1 dãy trọ ở khu vực nên chạy đến kiểm tra.

Tại đây, những người có mặt bàng hoàng khi chứng kiến cảnh chị H. nằm trên vũng máu. Ở phòng trọ lúc này còn có bạn trai của nạn nhân là Nguyễn Như Lai.

Theo nhân chứng,  Lai liên tục gào khóc nói “Vợ ơi, anh chỉ giỡn thôi mà” và hô hoán nhờ mọi người chở bạn gái đi cấp cứu.

Chiều cùng ngày, chị H. tử vong. Nam thanh niên 20 tuổi này sau đó cũng rời khỏi nơi cư trú.

Nhận tin báo, CQĐT Công an tỉnh Gia Lai có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Tại phòng trọ, cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng ngắn (loại K54), 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại.

Tuệ An (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến