Dòng sự kiện:
Giữa tin đồn rạn nứt, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn ăn uống cùng bạn bè
07/02/2018 11:05:08
Cường Đô La đến dự sự kiện của Đàm Thu Trang nhưng nhanh chóng vào bàn ngồi, không đứng gần và chụp ảnh cùng bạn gái.

Trí thức trẻ đưa tin, tối 6/2, Đàm Thu Trang tổ chức một buổi khai trương nhà hàng Trung Hoa của cô tại quận 1, TP HCM. Sự kiện có sự tham dự của những người bạn thân thiết như Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Ái Phương, Châu Đăng Khoa... Đáng chú ý, giữa tin đồn rạn nứt với Cường Đô La, bạn trai của cô vẫn có mặt để chúc mừng Đàm Thu Trang.

Cường Đô La đến sự kiện bằng siêu xe. Sau đó anh nhanh chóng vào bàn ngồi, không đứng gần và chụp ảnh cùng bạn gái.

Giữa tin đồn rạn nứt, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn ăn uống cùng bạn bè. Ảnh: Bá Ngọc

Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải một đoạn status ẩn ý bày tỏ sự cô đơn. Giữa thời điểm này, cô cùng Cường Đô La ít khi xuất hiện bên nhau khiến cư dân mạng đồn đoán cả hai gặp rắc rối trong mối quan hệ của mình. 

Trước nguồn thông tin trên, nữ người mẫu và Cường Đô La đều im lặng, từ chối trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận cô và bạn trai đang ở giai đoạn khó khăn. "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm", đại diện Đàm Thu Trang nói.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Tháng 9/2017, họ đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân.

Bạn thân của cựu người mẫu tiết lộ Đàm Thu Trang chọn cách về sống chung với bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa con đi học vào mỗi sáng và dẫn bé đi chơi vào dịp cuối tuần.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến