Dòng sự kiện:
Gỗ Trường Thành lại triệu tập họp ĐHCĐ bất thường
24/08/2016 10:14:04
ANTT.VN - Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành vừa ra Nghị quyết HĐQT triệu tập cuộc họp đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2016.

Tin liên quan

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã chứng khoán: TTF) vừa ra Nghị quyết HĐQT về việc triệu tập cuộc họp đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2016.

Công nhân làm việc tại nhà máy công ty Gỗ Trường Thành (Ảnh: Viettimes)

Theo nghị quyết, cuộc họp dự kiến được diễn ra từ ngày 26/09 đến ngày 25/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung của lần đại hội đồng cổ đông bất thường lần này là nhằm phê chuẩn việc bổ nhiệm thành viên HĐQT thay thế và các vấn đề khác theo thẩm quyền.

Mới đây, TTF cũng đã ra nghị quyết bổ nhiệm, bãi nhiệm hàng loạt chức danh chủ chốt trong công ty. Bà Vũ Tuyết Hằng – Phó Tổng Giám đốc tại tập đoàn Vingroup (VIC) được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch HĐQT TTF thay ông Võ Trường Thành do ông Thành đã không hoàn thành đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Hàng loạt “ghế nóng” khác như Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng giám đốc … cũng được TTF thay tên.

Sau khi bị đưa vào diện cảnh báo, chứng khoán TTF đã rơi tự do từ mức 43.600 đồng xuống 7.600 đồng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhóm cổ đông Vingroup, TTF đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành tâm điểm của phiên giao dịch ngày 22/8 khi chỉ trong 10 phút đầu tiên phiên chiều đã có hơn 10 triệu chứng khoán được khớp lệnh thành công.

Thanh Hương (TH)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến