Dòng sự kiện:
Gương mặt nào sẽ được HLV Park Hang - seo để ý đến trong trận chung kết U19?
15/03/2018 15:00:06
HLV Park Hang - seo sẽ có mặt tại SVĐ Tự Do (Huế) để theo dõi trận chung kết giải U19 Quốc gia 2018. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các tài năng trẻ “ghi điểm” với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Trận chung kết giữa đội tuyển U19 Hà Nội và U19 Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 15/03 trên SVĐ Tự Do (TP.Huế). Đây là một trận cầu hứa hẹn sẽ rất kịch tính bởi đây không chỉ là trận đấu tranh chức vô địch đơn thuần mà còn là trận đấu để lứa cầu thủ trẻ tài năng “ghi điểm” trong mắt HLV Park Hang - seo sẽ theo dõi trên khán đài.

Trải qua các trận đấu tại vòng tứ kết và bán kết vừa qua, nhiều cầu thủ đã chứng minh được năng lực của mình cùng sự tiến bộ rõ rệt trong từng trận đấu như Đặng Văn Tới, Việt Anh, Văn Nam, Hồng Sơn (U19 Hà Nội); Trần Công Minh, Phạm Ngô Tấn Tài (U19 Đồng Tháp.

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng trong trận bán kết gặp SLNA (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Điểm qua 6 nhân tố tiêu biểu của hai đội góp mặt trong trận chung kết, thì hai cầu thủ thuộc biên chế của U19 Hà Nội là Hồng Sơn và Văn Tới được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá khá cao khi xem màn trình diễn của họ tại trận bán kết vừa qua, đặc biệt là tiền vệ Hồng Sơn.

Được phong là lá chắn thép của đội tuyển U19 Hà Nội, với một thân hình lý tưởng cùng chiều cao 1m77 Văn Tới luôn là sự lo ngại đối với hàng công của đối thủ trong mỗi trận đấu. Thủ quân của đội bóng thủ đô không còn quá xa lạ với khán giả tại VCK U19 Quốc gia lần này, bởi anh đã từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên tuyển U20 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho World Cup và anh được xem là nhân tố để dành cho tương lai.

Liệu cầu thủ nào sẽ lọt vào "mắt xanh" của ngài Park.

Riêng tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn sau khi trưởng thành từ lò đào tạo PVF đã được chuyển đến CLB Hà Nội và luôn dành được suất đá chính trong các trận đấu tại giải U19 vừa qua bởi nguồn thể lực dồi dào, cùng với lối chơi bản lĩnh và cứng rắn, Hồng Sơn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong mỗi trận đấu trên sân, cầu thủ gốc Quảng Bình luôn cho thấy khả năng đánh chặn tuyệt vời cùng việc hỗ trợ tấn công rất hiệu quả.

“Trước trận đấu quyết định này, em cùng toàn đội sẽ dốc toàn lực để bảo vệ chức vô địch, sự theo dõi của HLV Park là niềm cổ vũ rất lớn không chỉ cho riêng em mà còn cho toàn đội, cùng các cầu thủ đội bạn có thể thi đấu hết 100% khả năng của mình” - tiền vệ Hồng Sơn chia sẽ trước trận chung kết.

Tuy không góp mặt trong trận chung kết, nhưng các cầu thủ như Quang Nho, Bảo Toàn (U19 HAGL); Xuân Kiên, Hữu Thắng (U19 Viettel) cũng là những cầu thủ có thể là những nhân tố được HLV Park để ý tới. 

Cùng với Văn Tới, Hồng Sơn thì họ đều là những lứa cầu thủ trẻ tài năng, nếu may mắn thì những gương mặt nói trên đều có cơ hội góp mặt trong tuyển U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.

Bảo Thiên 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến