Dòng sự kiện:
Hà Nội cách ly khu vực nhà của nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19
13/03/2020 20:11:57
Khu vực cách ly có căn nhà của nữ bệnh nhân N.T.D (30 tuổi, nữ) là tiếp viên hàng không được xác định dương tính lần một với virus Covid-19.

Ngày 13/3, thông tin từ lãnh đạo UBND phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị mới tổ chức cách ly trong ngách 12 ngõ 250 đường Khương Trung liên quan đến nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19.

Theo đó, khu vực cách ly có căn nhà của nữ bệnh nhân N.T.D (30 tuổi, nữ) là tiếp viên hàng không được xác định dương tính lần một với virus Covid-19.

"Nữ bệnh nhân D. thường sinh sống tại nhà ở Long Biên, còn nhà ở phường Khương Đình thì chồng của cô này ở. Ngay khi có thông tin từ Ban chỉ đạo từ hôm qua, thì phường cũng xuống phun thuốc khử khuẩn. Hiện tại, đơn vị đang cách ly tại ngách 12 ngõ 250 đường Khương Trung.

Nơi đây có 4 hộ gia đình với 16 nhân khẩu. Đến nay vẫn chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19 của chồng bệnh nhân D.", đại diện lãnh đạo phường Khương Đình cho biết.

Khu vực cách ly liên quan đến nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19.

Liên quan đến vụ việc, tại cuộc họp trực tuyến của BCĐ phòng chống COVID-19 đại diện quận Long Biên (Hà Nội) sau đó đã có báo cáo về việc xác minh lịch trình di chuyển của nữ tiếp viên Vietnam Airlines dương tính lần 1 với Covid-19.

Ngay sau đó, quận Long Biên đã phối hợp kiểm soát, rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân này. Có 22 trường hợp tiếp xúc gần, ở quận Long Biên có 5 người, gồm 1 lái xe và 4 tiếp viên. Quận Long Biên đã thông tin với các quận, huyện khác, xác định danh tính, số điện thoại của lái xe Grab.

Hiện tại, chồng của tiếp viên hàng không đã được đưa vào BV Hà Đông, mẹ và con được cách ly tại nhà.

Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến