Dòng sự kiện:
Hà Nội: Cháy lớn kèm cột khói cao hàng chục mét tại kho hàng
24/07/2021 18:20:30
Cột khói đen kịt cao hàng chục mét từ vụ cháy tại một kho chứa hàng nằm trong khu Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, khiến nhiều người dân vô cùng hoảng sợ.

Khoảng 13h30 ngày 24/7, tại hẻm 32/52 Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một đám cháy lớn bất ngờ bốc lên tại kho chứa hàng nằm trong Khu đô thị Đồng Tàu.

Tại hiện trường, có một số đồ vật dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên ngùn ngụt, tạo thành cột khói cao hàng chục mét.

Hiện trường xảy ra vụ cháy kho chứa hàng tại Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

Theo người dân tại hiện trường cho biết, khi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu cháy, đồng thời khói đen cùng mùi khét xộc vào trong nhà nên mọi người hô hoán nhau chạy ra ngoài.

“Chạy thoát thân ra ngoài mới biết lửa xuất phát từ kho chứa đồ điện tử và kho ống nhựa bên cạnh”, một người dân cho biết thêm.

Lực lượng chức năng tích cực dập lửa do bên trong chứa nhiều đồ vật dễ cháy.

Ngay sau đó, ống nước chữa cháy dự phòng của khu chung cư bên cạnh được huy động. 6 ô tô đỗ trong bãi được di chuyển ra ngoài, còn 1 xe do quá nóng nên người dân không thể đưa ra. 

Nhận được tin báo, 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC nhanh chóng có mặt, tiến hành các biện pháp để dập lửa. Tuy nhiên, kho hàng chứa nhiều thiết bị điện tử dễ cháy gây khó khăn cho việc cứu hỏa, lực lượng chức năng phải điều động xe cẩu đến hiện trường phá tôn sắt để phun nước vào trong.

Sau 1 tiếng, đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước phòng cháy lan.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến