Dòng sự kiện:
Hà Nội: Cháy ô tô ở hầm chung cư cao cấp Mandarin Garden
01/10/2021 13:49:37
Chiếc xe ô tô vừa về đỗ tại hầm B2, tòa D2 chung cư cao cấp Mandarin Garden thì bất ngờ bốc cháy, khói mù mịt khiến nhiều người hốt hoảng.

Sáng 1/10, sau gần 1 ngày xảy ra vụ cháy ô tô tại hầm B2, tòa D2 chung cư cao cấp Mandarin Garden có địa chỉ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội), người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng.

Thông tin với PV, một người dân cho biết, khoảng 19h40 ngày 30/9, sau khi chiếc xe ô tô được một người điều khiển đỗ tại hầm B ít phút thì bất ngờ chiếc ô tô này bốc cháy.

Hiện trường vụ cháy ở hầm B2, tòa D2, chung cư cao cấp Mandarin Garden.

Chỉ trong thời gian ngắn khói đã bay mù mịt khắp tầng hầm để xe khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

"Ngay sau khi phát hiện đám cháy, một số người nhanh chóng tham gia chữa cháy. Ngoài ra một số người chạy bộ lối thoát hiểm nhưng do không có điện nên hơi hoảng loạn", người dân cho biết.

Cũng theo người này, khi đám cháy xảy ra, hệ thống PCCC lại không hoạt động, do đó nhiều người không biết đến sự nguy hiểm.

Chiếc xe ô tô bị cháy ở hầm chung cư cao cấp.

Tại hiện trường, hàng chục bình cứu hỏa được sử dụng để khẩn trương dập đám cháy. Trong tầng hầm, khói mù mịt. Vụ cháy xảy ra không có thiệt hại về người và tài sản khác.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Trung Hòa xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy và kiểm tra hệ thống PCCC của tòa nhà.

 Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến