Dòng sự kiện:
Hà Nội có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng
16/05/2018 08:15:48
Chiều 15/5, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng..

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Thanh Xuân.

Trong dịp này, toàn Đảng bộ Thành phố Hà Nội có 7.270 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến dự và trao Huy hiệu 80, 75, 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành trên địa bàn quận Thanh Xuân. Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lão thành, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời khẳng định, tấm Huy hiệu Đảng sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của các đồng chí và thể hiện là tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng. Bí thư Thành uỷ Hà Nội chúc các đồng chí trường thọ, hạnh phúc và thành công, tiếp tục đóng góp xây dựng Thủ đô giàu mạnh, văn minh.

Dịp 19/5 này, quận Thanh Xuân có 430 đồng chí lão thành được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đặc biệt, Đảng bộ quận vinh dự có 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng (toàn Thành phố có 2 đồng chí). Đó là đồng chí Lê Văn Đáp, sinh năm 1922, tại tỉnh Quảng Ngãi được vào Đảng tháng 9/1938 và hiện đang sinh hoạt tại chi bộ 8, Đảng bộ phường Thanh Xuân Bắc; 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là Nguyễn Xuân Mậu, sinh năm 1922, tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, được vào Đảng tháng 8/1943 và hiện đang sinh hoạt tại chi bộ 16, Đảng bộ phường Khương Trung và 22 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Cũng trong chiều 15/5, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Diệu Muội, đảng viên chi bộ số 10, Đảng bộ phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình.

Đồng chí Lê Thị Diệu Muội sinh năm 1922 (quê quán tỉnh Quảng Trị); vào đảng tháng 5/1939. Đồng chí có quá trình công tác giàu thành tích với nhiều cương vị khác nhau; từng là Bí thư Tỉnh ủy, Ủy viên ban cán sự Bình Trị Thiên xứ ủy Trung Kỳ; Phó Chủ nhiệm Việt Minh, Thứ trưởng Bộ Thương mại; đại biểu Quốc hội các khóa IV và V... Đồng chí cũng đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Độc Lập hạng Nhất, Huân chương Kháng chiến chống Pháp hạng Nhì, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất, Huân chương Hồ Chí Minh...

Cùng chiều 15/5 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018 cho 12 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Hoàn Kiếm.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm. 

Trân trọng gắn tấm Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng các đảng viên, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành; kính chúc các bác, các đồng chí sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, luôn là tấm gương sáng trong tổ chức, cộng đồng và xã hội, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Theo ĐCSVN

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến