Dòng sự kiện:
Hà Nội: Công an truy tìm nhóm người lột đồ, đổ mắm tôm lên đầu cô gái trẻ
13/07/2018 14:35:03
Cơ quan công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đang truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm lên đầu một cô gái trẻ.

Tin tức chúng tôi nhận được, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm lên đầu cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng.

Theo vị lãnh đạo công an xã Phùng Xá, sự việc xảy ra vào 13h ngày 12/7 tại công nghiệp đồ mộc của xã. Thời điểm đó có ít người dân qua lại nên không có nhiều nhân chứng.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay đây chỉ là vụ việc được dàn dựng đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 12/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một cô gái bị lột quần áo, đổ mắm tôm lên đầu, tóc và lưng. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, dù chưa biết nguyên nhân vụ việc nhưng nhiều người cho rằng, rất có thể là do đánh ghen.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến