Dòng sự kiện:
Hà Nội: Điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của người phụ nữ ở hồ Linh Đàm
12/08/2018 14:20:23
Sáng ngày 12/8, nhiều người dân đi tập thể dục bàng hoàng phát hiện một phụ nữ tử vong nổi ở mặt hồ Linh Đàm, Hà Nội.

Sự việc được phát hiện vào sáng nay (12/8), tại hồ Linh Đàm (đoạn đi qua đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt hồ.

Theo ghi nhận của PV và các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, những người dân đi qua khu vực này đã nhìn thấy một vật thể nổi trên mặt nước, rất giống thi thể người.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Sau khi tiến hành trục vớt thì đó là thi thể một người phụ nữ. Nhiều người dân cho rằng, rất có thể nạn nhân là người từ nơi khác đến. Thi thể người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, mái tóc ngắn nhuộm màu vàng, diện chiếc áo 2 dây màu đen nổi trên mặt nước trong tình trạng nằm úp.

Sau khi phát hiện, sự việc đã được thông báo cho chính quyền địa phương và rà soát các khu dân cư nhưng chưa có ai là người thân đến nhận diện.

Đến 9h cùng ngày, hàng trăm người dân đi đường đứng lại để chứng kiến sự việc. Lực lượng chức năng đã có mặt để chuẩn bị tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ làm thủ tục khám nghiệm.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến