Dòng sự kiện:
Hà Nội: Điều tra vụ phóng viên bị nhóm đối tượng lạ mặt tấn công
03/07/2019 08:03:25
Sau khi làm việc xong và rời khỏi trụ sở UBND phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội), nhóm phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô bị nhóm đối tượng lạ mặt tấn công..

Theo trình bày của anh T.D.T, phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, sáng 2/7, anh cùng với đồng nghiệp cơ quan là anh N.V.H đến ghi nhận hiện trạng trước những thông tin phản ánh về sai phạm quản lý và sử dụng đất tại khu vực Cửa Nghè, Thạch Cầu, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội).

Sau khi ghi nhận xong, nhóm phóng viên  đến liên hệ làm việc với chính quyền sở tại. Qua điện thoại liên hệ, ông Nguyễn Ngọc Phan, Chủ tịch UBND phường Long Biên cho biết đang đi vắng và đề nghị lên hệ làm việc với một cán bộ Thanh tra xây dựng tại đây tên là Nhi.

Tại buổi làm việc với nhóm phóng viên, ông Nhi thừa nhận có xảy ra tình trạng vi phạm hàng chục nghìn m2 đất nông nghiệp được sử dụng sai mục đích, xây dựng nhà xưởng trái phép và hiện đang trong quá trình kiểm tra, xử lý.

Nhóm đối tượng hành hung PV báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Sau khi làm việc xong, nhóm phóng viên cùng với anh L.D.H, phụ trách Ban điện tử báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục trở lại khu vực phản ánh sai phạm để ghi nhận thêm. Lúc này, bất ngờ xuất hiện một nhóm đối tượng lạ mặt khoảng 6 người đi xe máy từ nhiều hướng đến bao vây chặn đường và hùng hổ xông vào đánh liên tiếp nhóm phóng viên.

Nhận định tình hình phức tạp, nhóm phóng viên đã phải chạy vào nhà dân để đảm bảo an toàn tính mạng. Đồng thời thông báo lên cơ quan công an sở tại đến giúp đỡ. Khi lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm đối tượng lạ mặt này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Anh T. cho biết thêm: "Nhóm đối tượng này dùng khăn bịt kín mặt khi hành hung chúng tôi, chắc chắn là họ đã chuẩn bị kỹ từ trước để đánh dằn mặt".

Theo hình ảnh trong clip ghi lại cho thấy, trong số các đối tượng xông vào hành hung nhóm phóng viên có một phụ nữ tên là Hương, chủ một khu đất tại gần Đình Cửa Nghè được phản ánh là vi phạm. Đây là đối tượng cầm đầu chỉ đạo các đối tượng khác hành hung nhóm phóng viên.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhóm phóng viên đã đến cơ quan Công an phường Long Biên để trình báo sự việc. Trao đổi về vụ việc, ông Lê Quang Thịnh, Trưởng Công an phường này cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nhóm đối tượng này.

Lê Hoàng Nguyên

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến