Dòng sự kiện:
Hà Nội: Khởi tố “tú bà” vừa bán dâm vừa môi giới
16/08/2017 15:37:21
Kiểm tra hành chính một nhà nghỉ, cảnh sát phát hiện 2 đôi nam nữ ở 2 phòng có hành vi mua bán dâm.

Ngày 16/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa khởi tố, tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Hà Thương (SN 1987), trú tại TP Tuyên Quang về hành vi bán dâm, môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 10/8, Lê Đức Minh (SN 1982) và Phan Minh Phong (SN 1992), cùng quê Phú Thọ ngồi uống bia với nhau thì nảy sinh ý định mua dâm.

Do có mối quen biết từ trước nên sau đó, Minh gọi điện thoại cho Thương đặt vấn đề mua dâm và nói người này gọi thêm một gái bán dâm nữa cho Phong. Sau đó, hai bên thỏa thuận giá mỗi một lần bán dâm là 2 triệu đồng/khách.

Nguyễn Thị Hà Thương tại cơ quan điều tra

Sau đó, Thương gọi điện cho Trần Thị Thanh Xuân (SN 1999, quê Phú Thọ), là bạn quen biết từ trước, rủ đi bán dâm cùng thì được Xuân đồng ý.

Khoảng 18h cùng ngày, Thương và Xuân đến điểm hẹn gặp Phong và Minh. Sau đó cả 4 người đi ăn với nhau trên phố Đào Tấn rồi đến một nhà nghỉ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình để thực hiện việc mua, bán dâm.

Tại đây, Phong đưa cho Thương 4 triệu đồng là tiền mua dâm. Thương cầm toàn bộ số tiền và nói với Xuân khi nào xong việc sẽ đưa tiền. Sau đó, Thương và Minh lên phòng 401, còn Xuân và Phong ở phòng 301.

Khoảng 19h40 cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình kiểm tra hành chính, phát hiện 2 đôi nam nữ ở 2 phòng trên có hành vi mua bán dâm.

Khai thác tại chỗ, các đối tượng mua dâm và bán dâm đều khai nhận việc mua bán dâm diễn ra do sự dẫn dắt, môi giới của Thương và Thương cũng là người trực tiếp bán dâm.

Qua quá trình khám xét, cơ quan công an đã thu giữ tang vật gồm 4 triệu đồng là tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm, 3 điện thoại di động của các đối tượng. Tại cơ quan công an, Thương khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến