Dòng sự kiện:
Hà Nội: Không khí ảm đạm bất thường ngày Black friday
25/11/2017 19:50:17
Mặc dù nhiều chương trình giảm giá sâu được tung ra hưởng ứng sự kiện giảm giá Black Friday 24/11 nhưng không khí mua sắm lại khá ảm đạm tại Hà Nội.

Mặc dù các nhãn hàng liên tục tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá sâu, mua hai tặng một... nhưng không khí ngày Black Friday vẫn khá ảm đạm tại Hà Nội.

Vỉa hè trước trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu vắng lặng. Sáng 24/11 trời Hà Nội rét đậm đã làm chùn chân những tín đồ mua sắm.

 

Đến giữa trưa ngày "Thứ sáu đen tối", thời tiết ấm áp hơn nhưng không khí mua sắm vẫn bình lặng tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City

 

Thời gian nghỉ trưa của dân văn phòng vốn là cao điểm mua sắm nhưng lượng người đổ về trung tâm thương mại này vẫn không nhiều

Theo chị Hà Vân Anh (Thanh Xuân, Hà Nội), lý do là các cửa hàng đã tung ra chương trình khuyến mại từ nhiều hôm trước chứ không phải chỉ riêng hôm nay.

Chị Nguyễn Thị Bình, một nhân viên văn phòng chia sẻ: "Hiện nay nhiều người chọn mua sắm trực tuyến thay vì đến trực tiếp cửa hàng để tiết kiệm thời gian công sức".

Hiếm hoi lắm mới bắt gặp cảnh xếp hàng đợi mua hàng nhưng hoàn toàn không có tình trạng xô đẩy chen lấn như mọi năm.

Theo ghi nhận của phóng viên An ninh tiền tệ, thứ 7 ngày 25/11, trung tâm thương mại Indochina Plaza khá vắng vẻ

Nhiều cửa hàng giảm giá sâu mọi mặt hàng đồng thời phải thu hút khách bằng cách liên tục mời chào trên loa

Nhiều cửa hàng vẫn treo biển Black friday nhưng chỉ có lác đác vài khách hàng

 Bạn Lê Xuân Phú, nhân viên một cửa hàng thời trang tại đây tâm sự: "Em đã chuẩn bị tâm lý là hôm nay sẽ phải làm việc hết công suất nhưng số lượng khách không đông như em nghĩ".

Theo quan sát của phóng viên, gần như tất cả các cửa hàng đều tung các chương trình khuyến mại, thấp nhất từ 10% cho đến 20-30% và thậm chí là đến 50%. Quần áo, thời trang, giày dép… là những mặt hàng được giảm giá nhiều nhất.

Ngày cuối tuần nhưng cũng không hâm nóng được không khí Black friday

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến