Dòng sự kiện:
Hà Nội: Phát hiện xe Lexus đeo biển giả, bị đục số khung
24/12/2021 06:41:51
Đội CSGT số 6 vừa phát hiện một chiếc ô tô sang nhãn hiệu Lexus đeo biển giả và số khung, số máy có dấu hiệu đã bị đục.

Tối ngày 23/12, đại diện Đội CSGT số 6 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bàn giao chiếc xe ô tô Lexus cùng tài xế cho Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) để điều tra, làm rõ dấu hiệu làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Chiếc xe Lexus đeo biển giả, số khung số máy có dấu hiệu bị đục.

Trước đó, khoảng 10h20 cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) phát hiện xe ô tô Lexus màu trắng BKS: 30A – 696.38 đang lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, tài xế là Đỗ Văn Đ. (39 tuổi), quê tại Bắc Giang, thường trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ (Hà Nội) xuất trình được giấy đăng ký, đăng kiểm xe ô tô. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CSGT đã làm rõ biển kiểm soát xe ô tô Lexus này là của một ô tô khác. Đồng thời, số máy, số khung chiếc xe sang này cũng có dấu hiệu bị đục và làm mờ.

Tại hiện trường, tài xế không chứng minh được nguồn gốc chiếc xe và có biểu hiện quanh co. Nhận thấy có dấu hiệu vi phạm, Đội CSGT số 6 đã bàn giao người và phương tiện cho Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến