Dòng sự kiện:
Hà Nội: Sạt lở núi Yên Ngựa, một tài xế tử vong
17/03/2018 17:55:20
Khoảng 9h ngày 17/3, tại núi Yên Ngựa, thôn Đồng Chằm, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai (Hà Nội) vừa xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tại khu vực núi Yên Ngựa đang diễn ra hoạt động khai thác đất, vận chuyển đi nơi khác. Lúc này, anh Tạ Văn Tuyên (SN 1986), quê ở huyện Quốc Oai điều khiển xe tải đi vào đây thì bất ngờ núi lở, đè bẹp cabin khiến anh tử vong ngay tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quốc Oai cũng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Theo ghi nhận, đến khoảng 12h thì nạn nhân mới được người dân đưa ra khỏi hiện trường. Trao đổi với PV, ông Đỗ Đình Tân, trưởng thôn Đồng Chằm cho biết, sự việc xảy ra khiến ai nấy đều hoảng sợ, việc vận chuyển đất này cũng không rõ là sẽ mang đi đâu, phục vụ dự án gì.

Qua tìm hiểu của PV, đất ở khu vưc núi Yên Ngựa này không được phép khai thác. Tuy nhiên, theo người dân bản địa thì việc khai thác này diễn ra đã nhiều ngày qua.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Lê Trung Anh
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến