Dòng sự kiện:
Hà Nội tạm phong tỏa chợ đầu mối Minh Khai
02/08/2021 11:03:57
Liên quan đến ca mắc COVID-19, UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, việc phong tỏa phục vụ truy vết, khử khuẩn do một tiểu thương ở đây được phát hiện nhiễm nCoV.

Sáng 2/8, UBND quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết quận đã có thông báo về việc tạm thời phong tỏa, đóng cửa ngừng hoạt động chợ đầu mối Minh Khai để phòng, chống dịch COVID-19 từ ngày 1/8.

Để phục vụ công tác khử khuẩn và truy vết, tối 1/8, UBND quận Bắc Từ Liêm đã yêu cầu Ban quản lý chợ (thuộc Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội) dừng ngay hoạt động chợ đầu mối Minh Khai để lực lượng chức năng thực hiện phong tỏa cho đến khi có thông báo mới.

Chợ đầu mối Minh Khai tạm thời phong tỏa do liên quan ca mắc COVID-19.

Quận yêu cầu hộ kinh doanh tại chợ tự theo dõi sức khỏe tại nhà và báo ngay cho cơ quan y tế nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở. UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết đang tiến hành xác minh các trường hợp liên quan đối với ca bệnh này.

Thời gian tạm thời phong tỏa, đóng cửa ngừng ngay hoạt động chợ đầu mối Minh Khai, phường Minh Khai kể từ 23 giờ ngày 1/8 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, vào chiều 31/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Ban quản lý chợ Minh Khai nhận được thông tin tại địa bàn chợ đầu mối Minh Khai có F0 đến mua hàng.

Đó là bà N.T.M.C. (nữ,  SN 1971), địa chỉ Xóm Chùa, thôn Tháp Thượng, xã Song Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Ngay khi nắm bắt được thông tin, UBND quận Bắc Từ Liêm đã chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với bà N.T.M.C.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến