Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: 3 người trong một gia đình ở huyện Hương Khê test nhanh dương tính với COVID
23/07/2021 11:46:40
Ngành chức năng Hà Tĩnh đã tiến hành lập các chốt phong tỏa ngay sau khi phát hiện 3 thành viên trong một gia đình ở huyện Hương Khê qua test nhanh cho kết quả dương tính với COVID.

Trưa 23/7, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hương Khê thông tin, ngay sau khi phát hiện 3 trường hợp trong một gia đình ở thôn Tân Hương, xã Hương Trà, Hương Khê (Hà Tĩnh) test nhanh 2 lần dương tính với COVID, ngành chức năng địa phương đã lập 3 chốt phong tỏa để phòng chống dịch.

Quyết định về việc thiết lập vùng cách ly y tế tạm thời đối với 25 hộ gia đình

Theo đó, lực lượng chức năng huyện Hương Khê và xã Hương Trà đã tổ chức rà soát, đánh giá vùng nguy cơ lây nhiễm để lập sơ đồ phong toả và tiến hành lập 3 chốt phong toả ở các tuyến đường đi vào thôn Tân Hương. Khu vực phong toả có 25 hộ dân với 81 nhân khẩu.

Địa phương cũng bố trí lực lượng trực kiểm soát các điểm chốt phong toả gồm: công an, dân quân tự vệ. Hiện, ngành y tế và lực lượng chức năng đang tiến hành các bước liên quan để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Hiện, huyện Hương Khê đang chuẩn bị phương án kích hoạt một số khu cách ly trong khu vực. Đồng thời khẩn trương truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến