Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Cách ly độc lập 41 công dân tiếp xúc với trường hợp F1
07/04/2020 06:42:26
41 công dân đang cách ly tập trung đã được cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đưa sang cách ly độc lập mỗi người một buồng. Việc làm này nhằm kiểm soát những người có liên quan đến bệnh nhân F1.

Chiều qua (6/4), 41 công dân có liên quan điến bệnh nhân F1 (từng có lịch sử tiếp xúc liên quan đến ổ dịch quán bar The For You ở Bangkok (Thái Lan) đã được chuyển về cách ly độc lập mỗi người một buồng để theo dõi sức khỏe, tránh lây nhiễm dịch covid - 19.

41 công dân đã được chuyển sang khu cách ly độc lập.

Sau 2 ngày đêm với sự vào cuộc của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, công nhân, thợ hàn, thợ điện... đã xây dựng được 60 phòng cách ly độc lập tại toà nhà siêu thị ở khu vực cổng B - Khu Kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Hệ thống nhà vệ sinh lưu động.

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch đã có công điện chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ cấp bách. Theo đó, các địa phương phải nhanh chóng tiến hành cách ly độc lập, mỗi người một phòng riêng đối với nhóm F1 tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Nhà báo Phan Xuân Hồng cùng Giám đốc sở y tế và Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn kiểm tra cở sở trước khi đưa người cách ly vào.

Trước tình hình trên, sau khi khảo sát thực tế, bàn bàn, BCĐ phòng chống dịch huyện Hương Sơn đã quyết định mượn toà nhà siêu thị ở khu vực cổng B xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) của 1 doanh nghiệp tại xã Sơn Tây hiện chưa đưa vào sử dụng để khai thác hết công năng, thích hợp để lập các phòng cách ly dã chiến.

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến