Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Câu lạc bộ thể thao có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch COVID
25/03/2022 18:01:57
Trong hai năm trở lại đây, Câu lạc bộ thể thao K9, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã có nhiều đóng góp cho công tác tác phòng chống dịch COVID-19.

Được thành lập từ năm 2020, CLB thể thao K9 mới hình thành còn non trẻ nhưng tập thể vận động viên, hội viên CLB đã không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng CLB ngày càng vững mạnh và có tiếng tăm trong toàn tỉnh.

Ngoài công tác rèn luyện thể dục thể thao, tham gia các giải đấu trong huyện, trong tỉnh. CLB thể thao K9 còn rất chú trọng đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đầu năm 2022, thời điểm dịch bùng phát mạnh trên địa bàn, nhưng các khu cách ly tập trung gần như “giải thể”. Bên cạnh đó, nhiều người khi bị dính F0 vẫn không đảm bảo điều kiện việc cách ly tại nhà an toàn. Một số cơ quan, đơn vị tại Hương Sơn có cán bộ, chiến sĩ bị nhiễm COVID-19 cũng khá khó khăn trong việc bố trí cách ly. Trước tình hình đó, CLB Thể thao K9 đã sẵn sàng dùng các phòng tập luyện, phòng chức năng của CLB để các F0 có thể cách ly độc lập thoải mái. Tại đây, các F vừa cách ly, điều trị, vừa tập luyện TDTT.

Ông Hồ Thái Sơn, phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao về vai trò và trách nhiệm của CLB thể thao K9 trong những năm qua.

Cô giáo Phạm Thị Thanh Nhàn, giáo viên Trường mầm non thị trấn Phố Châu chia sẻ, "tuy cách ly ở CLB thể thao K9 thời gian ngắn nhưng tôi thấy điều kiện cơ sở vật chất tốt, hệ thống điện, nước đảm bảo. Ngoài ra còn có nhiều trang thiết bị để tập thể dục thể thao".

Anh Nguyễn Mạnh Tuân, công tác tại Công an huyện Hương Sơn không giấu được xúc động tâm sự: “Chúng tôi không may bị nhiễm COVID, được CLB thể thao K9 mà trực tiếp là Nhà báo Phan Xuân Hồng trao đổi với lãnh đạo Công an huyện cho chúng tôi về cách ly tại khu thể thao K9 rất thoáng mát, sạch sẽ các khẩu phần ăn được mọi người nấu ăn đảm bảo chất lượng”.

Trước đó, các VĐV, hội viên CLB đã quyên góp và tổ chức vận động hàng trăm khẩu phần ăn cho các khu cách ly trên địa bàn, trực tiếp tham gia phòng chống dịch COVID-19.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Chủ nhiệm CLB chia sẻ: "Để có được sự đồng thuận và quyết tâm của mọi người thì vai trò kết nối hết sức quan trọng, người trực tiếp đứng ra kết nối phải đặt cái tâm của mình lên hàng đầu. Bên cạnh đó cũng cần sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy chính quyền và mọi người "

UBND huyện trao tặng giấy khen cho tập thể CLB thể thao K9.

Ghi nhận và đánh giá rất cao vai trò trách nhiệm của ban lãnh đạo, cùng toàn thể VĐV, Hội viên CLB thể thao K9 trong công tác phòng chống dịch COVID -19, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho tập thể CLB thể thao K9.

Trước đó, Sở VH&TT Hà Tĩnh cũng đã trao chứng nhận cho Khu Thể thao - Giải trí K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn có đủ điều kiện để tổ chức, hoạt động các giải đấu thể thao. Hiện tại tất cả cơ sở vật chất tại đây đều đã hoàn tất theo đúng tiêu chuẩn của giải thi đấu cấp tỉnh.

Quốc Hoàn – Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến