Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Cháy chồng cháy, hàng trăm người tham gia cứu rừng trong đêm
01/07/2019 10:23:00
Chỉ trong tối ngày 30/6, trên địa bàn huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp xảy ra cháy rừng trên diện rộng. Hàng trăm người được huy động cứu rừng ngay trong đêm.

21h ngày 30/6, trên địa bàn xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ cháy lớn. Nhận được thông báo các lực lượng cơ quan chức năng phối hợp với  người dân dập lửa.

Tiếp đó, vào khoảng 22h cùng ngày, tại 2 ngọn núi Chùa Cao và núi Cồn Léc, thuộc thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn cũng xảy ra cháy lớn. Lực lượng chức năng huy động hàng trăm người dập lửa, di dời dân nằm sát khu vực xảy ra cháy rừng.

Do địa hình hiểm trở phải dùng đến xe bồn của HTX môi trường đô thị Hương sơn mới vận chuyển nước vào tận địa điểm cháy.

Đám cháy tiến sát nhà dân, cơ quan chức năng đã huy động tối đa người, phương tiện để dập lửa, đồng thời khẩn cấp sơ tán các hộ dẫn sống lân cận khu rừng đến nơi an toàn.

Các lực lượng chức năng cùng người dân tiến hành chữa cháy trong đêm.

Cũng trong đêm 30/6, tại xã Sơn Tân, huyện Hương Sơn cũng xảy ra cháy lớn. Với sự hỗ trợ của người dân cùng các lực lượng chức năng, đám cháy đã được khống chế.

Phi Long - Mai Loan

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến