Hà Tĩnh đã báo cáo Bộ Tài chính về siêu xe biển giả Trưởng ban Khu kinh tế
29/10/2014 14:43:45
ANTT.VN – Theo thông tin PV ANTT mới nhận, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có báo cáo gửi Bộ Tài chính về việc chiếc Land Cruiser GX.R V8, biển số 38A-00023, do ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng chưa được đăng ký và cấp biển công vụ.
 

Tin liên quan

 

Theo một lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn trả lời Bộ Tài chính về vấn đề này, và thông tin thêm “xe họ mượn của bộ đội biên phòng”. Lãnh đạo sở này đề nghị phóng viên liên hệ với Bộ Tài chính để biết thêm.

Chiếc xe mang biển công vụ giả mà ông Tuấn - Trưởng BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh sử dụng gần 1 năm nay (Ảnh: Vnexpress.net)

PV đã liên hệ với Cục Quản lý Công sản – Bộ Tài chính và được đơn vị này xác nhận “đã nhận được văn bản trả lời của UBND tỉnh Hà Tĩnh và gửi hồ sơ báo cáo lên Bộ nên không thể cung cấp được, PV có thể liên hệ với UBND tỉnh Hà Tĩnh để xin lại văn bản này”.

PV cũng đã cố gắng liên hệ với ông Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nhưng ông Cự không nghe điện thoại.

Như thông tin ANTT.VN đã đưa, ngày 25/9, Bộ Tài chính đã ra công văn số 13524/BTC-QLCS gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh, trong công văn nêu rõ: “Để có thông tin chính xác đầy đủ phục vụ công tác quản lý nhà nước, bộ Tài chính đề nghị UBND tỉnh Hà Tĩnh báo cáo công tác mua sắm và tình hình quản lý, sử dụng xe ô tô Toyota Land Cruiser GXR V8”.

Chiếc Toyota Land Cruiser GXR V8, giá bán thị trường gần 4 tỷ đồng dùng biển công vụ giả, mang BKS: 38A-000.23 được ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng gần 1 năm nay. Theo ông Tuấn, chiếc xe này được lãnh đạo tỉnh nhường lại cho BQL sử dụng, còn biển giả là do lái xe của ông Tuấn tự ý lắp.

Đến thời điểm này, báo chí hiện chưa rõ văn bản trả lời của UBND tỉnh Hà Tĩnh gửi Bộ tài chính có những nội dung gì.

Kiều Chinh
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến