Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh đã có 26 trường hợp dương tính với COVID-19
11/06/2021 18:04:55
Tính từ thời điểm vợ chồng ông M. từ Bình Dương về Hà Tĩnh được phát hiện nhiễm bệnh đến 7h ngày 11/6, tỉnh này đã ghi nhận tổng cộng 26 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Bệnh nhân số 26 là L.H.H.H. (SN 2011), ở Xóm Thọ, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà. Bệnh nhân là F1 của BN 9683, đã được cách ly tập trung tại trường Mầm non xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà.

Bước đầu có 5 F1 là thành viên trong hộ gia đình và đã được cách ly trước đó

Sau khi bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 vào ngày 10/6 và có kết quả dương tính với SARS–CoV-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và lực lượng chức năng địa phương đã điều tra dịch tễ, triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Kết quả điều tra bước đầu có 5 F1 là thành viên trong hộ gia đình và đã được cách ly trước đó. Hiện, bệnh nhân đã được chuyển điều trị tại Bệnh viện Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo.

Như vậy, tính từ thời điểm vợ chồng ông M. từ Bình Dương về Hà Tĩnh được phát hiện nhiễm bệnh, tỉnh này đã ghi nhận tổng cộng 26 ca nhiễm COVID-19.

Đợt dịch này diễn biến vô cùng phức tạp, tỉnh Hà Tĩnh đề nghị ngành y tế phối hợp với các lực lượng khác tiếp tục truy vết thần tốc... tuyên truyền cho người dân thực hiện tốt công tác khai báo y tế, nhất là các trường hợp (F2, F3) nhằm đảm bảo công tác phòng dịch kịp thời, an toàn và hiệu quả.

Anh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến