Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024
30/01/2024 13:41:51
Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư, thị xã Kỳ Anh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Sáng 29/1, tại TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư, thị xã Kỳ Anh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Đặng Ngọc Sơn và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương tham dự.

Lãnh đạo tỉnh, TX Kỳ Anh tặng hoa cảm ơn sự chung tay của các cơ quan báo chí.

Ông Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của đội ngũ báo chí vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh: Báo Xuân là sản phẩm ghi nhận một năm lao động sáng tạo của các nhà báo và Hội báo Xuân là một sinh hoạt văn hóa truyền thống, một ngày hội không chỉ riêng của những người làm báo mà còn là ngày hội của độc giả, của các tầng lớp nhân dân.

Cùng với những cảm nhận đổi mới về hình thức, bạn đọc sẽ thấy những nét đổi mới trong cách thể hiện nội dung của từng tờ báo. Mỗi số báo Xuân là tinh hoa, đặc thù của từng tờ báo, làm cho bức tranh của báo chí Hà Tĩnh và báo chí cả nước thêm rực rỡ.

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 trưng bày, triển lãm hơn 1.200 đầu báo, ấn phẩm báo chí Trung ương, báo chí Hà Tĩnh, bản tin các địa phương; trưng bày sách, tranh, ảnh nghệ thuật và thời sự chủ đề “Vẻ đẹp đất, người Hà Tĩnh”, “Khát vọng phát triển và cơ hội đầu tư”. Trong ảnh: Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị tham quan Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên tiếp tục nỗ lực vươn lên, thực hiện đúng tôn chỉ hoạt động với tinh thần phản ánh công tâm, trung thực; kết hợp hài hòa giữa “xây và chống”; tích cực tham gia tuyên truyền, giải thích cho Nhân dân hiểu, ủng hộ để các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh sớm đi vào cuộc sống, quyết tâm xây dựng nền báo chí tỉnh nhà ngày càng chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí, những người làm báo phải tích cực, chủ động cung cấp thông tin, định hướng dư luận, nhất là trước những vấn đề nóng, phức tạp, nhạy cảm, dư luận quan tâm, góp phần tạo sự đồng thuận xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn...

PV

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến