Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh khai trương sân khấu nhạc nước độc nhất khu vực Bắc Trung Bộ
31/01/2019 18:00:32
Nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Hải Thượng Lãn Ông, khu sân khấu nhạc nước ngoài trời được đầu tư hàng chục tỷ đồng với thiết kế lắp ráp theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tổ chức các sự kiện.

Tối 30/1, tại Khu du lịch sinh thái Hải Thượng Lãn Ông (xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ khai trương khu sân khấu nhạc nước ngoài trời.


Không gian cà phê nhạc nước

Cà phê nhạc nước là không gian mở cho dịch vụ tắm bùn - giai đoạn 2. quần thể du lịch sinh thái hải thượng. Dự án bao gồm phòng vé, nhà chờ, khu cà phê, sân khấu nhạc nước tiêu chuẩn quốc gia sức chứa 1500 khách được chia làm 3 khán đài A, B, C. Đặc biệt, khu sân khấu nhạc nước được đầu tư với kinh phí hàng chục tỷ đồng với thiết kế lắp ráp theo công nghệ hiện đại, đủ đáp ứng tổ chức các sự kiện mang tầm quốc gia.

Cận cảnh đài phun nước trong khu quần thể cà phê

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Xuân Lợi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Quý Gia, người đã đầu tư trên 130 tỷ đồng xây dựng quần thể du lịch sinh thái Hải Thượng Lãn chia sẻ, khu sân khấu nhạc nước là công trình ông rất tâm huyết và là điểm nhấn cho toàn khu du lịch. Là một người con quê Hương Sơn ông muốn góp sức mình vào sự phát triển và hướng tới các hoạt động mang đậm nét du lịch văn hóa tâm linh gắn liền với di tích cấp quốc gia khu lăng mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Chính vì vậy, công trình đã được gấp rút hoàn thành trước dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.

Ông Nguyễn Xuân Lợi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Quý Gia phát biểu tại lễ khai trương

Khu du lịch sinh thái được lấy theo tên đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác - ông tổ của ngành y. Với diện tích gần 20ha, quần thể khu du lịch có nhiều hạng mục để du khách trải nghiệm các giá trị văn hóa truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, vừa mang bản sắc của quê hương vừa là nơi vui chơi giải trí, là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Hà Tĩnh.

Ông Hoàng Trung Dũng ủy viên BTV, trưởng ban tuyên giáo tặng hoa chúc mừng

Được biết, khu sân khấu nhạc nước tại khu du lịch sinh thái Hải Thượng Lãn Ông hiện đang là công trình tầm cỡ và độc nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ.

 

Ngân Hà - Phi Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến