Dòng sự kiện:
Gần ngàn lượt khán giả theo NSƯT Tố Nga tham gia đêm nhạc từ thiện
18/08/2018 17:12:47
Nghe tin NSƯT Tố Nga và các ca sĩ về tổ chức đêm nhạc từ thiện tại khu du lịch sinh thái Hải Thượng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), hàng ngàn lượt người dân đã háo hức đến theo dõi hưởng ứng.

Tối qua (17/8), tại khu du lịch sinh thái Hải Thượng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra đêm nhạc vì người nghèo.

Đây là chương trình do báo điện tử Người Đưa Tin và Đoàn thanh niên huyện Hương Sơn tổ chức; nhóm nghệ sĩ gồm: NSƯT Tố Nga cùng ca sĩ Hoa Trần, ca sĩ Cẩm Thơ, ca sĩ Nam Giang thực hiện.

Đêm nhạc từ thiện với nhiều tiết mục văn nghệ do các nghệ sỹ biểu diễn đã thu hút hàng ngàn lượt người đến xem và ủng hộ và ngoài ra, đêm nhạc đầy ý nghĩa nhân văn cũng đã nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp và mạnh thường quân.

Nhiều mạnh thường quân quyên góp ủng hộ trong đêm nhạc từ thiện.

Mặc dù, theo dự báo, thời tiết tại Hà Tĩnh ít nhiều chịu ảnh hưởng của cơn bão số 4 khi có mưa lớn nhưng hơn tất cả, hàng nghìn lượt khán giả đã mang theo sự háo hức đến theo dõi chương trình ca nhạc từ thiện.

BTC chương trình đã thực sự cảm động trước tình cảm của bà con nhân dân huyện nhà khi gần 1.000 chiếc ghế nhựa phục vụ khán giả chật kín, không đủ chỗ ngồi cho những người đến sau. Họ đã đến vì tấm lòng thiện nguyện, vì tình yêu lời ca tiếng hát về quê hương Hà Tĩnh dấu yêu. 

Khi chương trình quyên góp từ thiện được khởi động, thêm một hành động đẹp đẽ khác làm nức lòng những người có mặt. Các mạnh thường quân, những khán giả chen nhau đóng góp những đồng tiền từ tâm của mình vào chiếc hòm từ thiện nhằm thể hiện tấm lòng đúng nghĩa "một miếng khi đói bằng một gói khi no".

Hàng nghìn lượt khán giả đến tham dự đêm nhạc từ thiện 

Đến theo dõi đêm nhạc từ thiện, một người dân ở xã Sơn Châu tâm sự: "Khi nghe tin NSƯT Tố Nga cùng đoàn về Hương Sơn hát từ thiện ủng hộ người nghèo, cả nhà tôi đã háo hức từ mấy ngày trước. Bản thân tôi thấy đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, không phải ai cũng tổ chức được như thế này đâu".

Đêm nhạc cũng là một trong những hoạt động tri ân của NSƯT Tố Nga trên mảnh đất Hương Sơn quanh năm chịu mưa lũ, gió Lào khắc nghiệt, nơi có những con người nghèo khó, kiên cường vượt lên hoàn cảnh, cứng cỏi vượt qua những bão táp trong cuộc sống với niềm lạc quan, tin yêu. 

Trước đó, Chuyên trang An ninh Tiền tệ (báo Người Đưa Tin) đăng tải bài viết: "Xót cảnh bố mẹ đều mắc ung thư, 2 con có nguy cơ phải nghỉ học" phản ánh về hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Nhung (54 tuổi) trú thôn Sinh Cờ, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn đọc đã xót xa, thương cảm cho số phận quá bi đát của chị. Qua mạng xã hội Face book, NSƯT Tố Nga đã kêu gọi các bạn bè, các mạnh thường quân ủng hộ cho hoàn cảnh chị Nguyễn Thị Nhung được trên 50 triệu đồng.

Cũng trong đêm nhạc vì người nghèo, NSƯT Tố Nga đã trao tặng một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho 2 con của chị Nguyễn Thị Nhung (54 tuổi) trú thôn Sinh Cờ, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn bị ung thư.

NSƯT Tố Nga trao tặng sổ tiết kiệm cho 2 con của chị Nhung ở thôn Sinh Cờ, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

Ngoài những ca khúc sâu lắng do các ca sĩ Tố Nga và các ca sĩ khác thể hiện, đêm nhạc đã thực sự đi vào lòng người, để lại ấn tượng tốt đẹp trước việc làm ý nghĩa, quyên góp tiền ủng hộ nhằm chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chia sẻ ngay sau kết thúc chương trình, ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn xúc động cho biết: "Cảm ơn báo điện tử Người Đưa Tin đã là cầu nối, đồng hành tổ chức đêm nhạc vì người nghèo. Đặc biệt là NSƯT Tố Nga cùng ekip đã làm được một điều hết sức ý nghĩa đó là dùng tiếng hát của mình, tổ chức nên một chương trình thiện nguyện thành công ngoài mong đợi".

NSƯT Tố Nga cũng tâm sự: "Đã rất nhiều lần về với Hương Sơn, nhưng đây là lần đầu tiên Nga cùng ekip hát để làm thiện nguyện. Nga mong rằng tiếng hát của mình có thể lan toả, quyên góp được dù là chút ít vật chất để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn".

Nhóm PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến