Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Một người đàn ông nghi bị voi rừng quật chết
08/02/2019 19:49:16
Sau khi vào rừng tìm bò, ông L. mất liên lạc với gia đình. Trong lúc đi tìm kiếm, mọi người tá hoả phát hiện thi thể ông L. trong rừng với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngày 8/2, ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông địa phương nghi bị voi rừng quật tử vong.

Trước đó, vào sáng ngày 7/2, ông Trần Thanh L., trú tại thôn 2, xã Sơn Hồng vào rừng để tìm kiếm đàn bò của gia đình. Tuy nhiên sau đó người thân không thấy ông L. trở về nên đã tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 8h ngày 8/2, người dân địa phương đã tá hoả phát hiện thi thể ông L. trong rừng sâu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Hiện trường thi thể ông Trần Thanh L

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Hạt kiểm lâm huyện Hương Sơn, khu rừng người dân tìm thấy ông Trần Thanh L. thuộc tiểu khu 17, công ty lâm nghiệp dịch vụ Hương Sơn (tại thôn 2, xã Sơn Hồng). Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông L. có nhiều dấu vết của voi rừng.

Ông Lê Ngọc Danh, Hạt phó Hạt Kiểm lâm huyện Hương Sơn cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã phối hợp các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Có thể trong lúc lên rừng, người đàn ông đã bị voi rừng quật ngã dẫn đến tử vong. Hiện tại ở khu vực các rừng thuộc huyện Hương Sơn đã phát hiện dấu tích của 4 cá thể voi xuất hiện”.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến