Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Nghi vấn cái chết của người đàn ông liên quan đến 'tín dụng đen'
04/03/2019 12:16:57
Một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó khi được đưa về nhà. Nhiều nghi vấn đặt ra rằng, cái chết của người này có liên quan đến hoạt động 'tín dụng đen'.

Sáng 4/3, thông tin từ lãnh đạo Bệnh viên Đa khoa huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, vào lúc 23h ngày 3/3, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Th. (SN 1968), thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang.

Người này vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu và xổ ruột cho bệnh nhân. Được cho biết nạn nhân tiên lượng xấu nên người nhà xin đưa  ông Th. về. Nạn nhân tử vong sau đó.

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang

Thượng tá Hoàng Huyền, Trưởng Công an huyện Vũ Quang thông tin, ngay sau khi có thông tin nghi vấn về cái chết của nạn nhân Th., đơn vị đã vào cuộc điều tra. CQĐT đã trưng cầu khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân. 

"Ông Th. là người buôn bán gỗ keo tại địa phương, có liên quan đến chuyện tiền bạc bên ngoài xã hội, có đánh lô đề và nợ nần. Công an đang điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân", ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho biết.

Được biết, thời gian vừa qua tình trạng cho vay nặng lãi, tín dụng đen tại Hà Tĩnh diễn biến phức tạp. Nhiều nghi vấn đặt ra cái chết của nạn nhân Th. có liên quan đến việc cho vay nặng lãi.

Anh Thơ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến