Dòng sự kiện:
Phó chủ tịch huyện xài xe của doanh nghiệp?
22/05/2015 13:12:54
ANTT.VN - Suốt thời gian qua, ông Nguyễn Tiến Hùng – Phó chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh điềm nhiên sử dụng chiếc xe Corolla Altis (Toyota) được đăng ký bởi một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (trước đó là huyện Kỳ Anh)

Tin liên quan

Chiếc xe Corolla Altis mang BKS 38A-009.88 trước nhà riêng của ông Hùng (ảnh chụp ngày 3/2/2015)

Nhiều nguồn tin nói rằng, chiếc xe Corolla Altis (hãng Toyota) mang biển kiểm soát 38A-009.88 được ông Nguyễn Tiến Hùng và gia đình thường xuyên sử dụng để đi lại.

Chiếc xe được dùng như là tài sản của gia đình ông Phó chủ tịch huyện. Ông Hùng thường sử dụng xe này để đi làm. Những lúc đến nhiệm sở hoặc công tác bằng xe công vụ, chiếc xe được vợ của ông Hùng sử dụng.

Chiếc xe ông Hùng sử dụng đỗ tại UBND Thị xã Kỳ Anh (ảnh chụp ngày 11/5/2015) 

Đại tá Võ Trọng Hùng – Trưởng phòng CSGT Công an Hà Tĩnh xác nhận, chiếc xe Corolla Altis (hãng Toyota) mà ông Nguyễn Tiến Hùng sử dụng được đăng ký bởi Công ty cổ phần và Thương mại Tuấn Phát (địa chỉ Thị trấn Kỳ Anh, này là phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh).

“Không biết bằng cách nào anh này được quyền sử dụng chiếc xe, nhưng theo quy định thì  người sử dụng chiếc xe này phải đến Phòng CSGT để làm thủ tục sang tên theo đúng quy định của pháp luật”, thượng tá Hùng nói.  

Ông Nguyễn Tiến Hùng sử dụng chiếc xe trong thời gian dài nhưng chưa làm thủ tục sang tên (ảnh chụp từ clip)

Nguồn tin của ANTT. VN tiết lộ, ông Nguyễn Tiến Hùng đã sử dụng chiếc xe hơn 2 năm qua.

Ông Hùng hiện giữ chức Phó chủ tịch huyện Kỳ Anh. Trước đó, ông cũng giữ chức vụ tương đương khi chưa có quyết định thành lập Thị xã Kỳ Anh.

ANTT.VN sẽ tiếp tục cập nhật...

Nguyên Hùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến